Kurash đem về liên tiếp 3 tấm HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Tuyết Nhung| 02/12/2019 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày thi đấu thứ hai (2/12), Kurash đã tiếp tục mang về 3 tấm huy chương vàng cho đoàn Thể thao Việt Nam ở các hạng cân 70kg nữ, 66kg cân nam và 73kg nam.

Những tấm huy chương vàng được mang về từ bộ môn Kurash ở 3 hạng cân. Cô gái Trần Thị Thanh Thủy đã mang về một tấm huy chương vàng ở hạng cân 70kg nữ tại Sea Games 30. VĐV Lê Đức Đông đã xuất sắc giành được huy chương vàng ở hạng 66kg nam.

Đây là những tấm HCV đầu tiên của đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 02/12. Ở hạng 73kg nam, Vũ Ngọc Sơn đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để mang về tiếp một tấm huy chương vàng nữa cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Kurash đem về liên tiếp 3 tấm HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Võ sĩ Trần Thị Thanh Thủy giành HCV ở hạng 70kg nữ. (Ảnh VTV) 

Trong buổi chiều thi đấu ngày 2/12 Việt Nam giành thêm 2 HCB môn võ gậy. Võ sĩ Nguyễn Đức Trí giành HCB môn võ gậy ở hạng cân dưới 60 kg nam sau khi để thua võ sĩ chủ nhà. Văn Công Quốc (võ gậy, dưới 55 kg nam) cũng giành HCB. Tương tự, Vương Thanh tùng thua chung kết hạng cân trên 65 kg nam khi đụng chủ nhà Philippines.

Kurash đem về liên tiếp 3 tấm HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Hiệp một: 1-1, thắng nhờ ghi điểm trước, hiệp 2: Thua 0-5, hiệp 3 thua 2-4. Vương Thanh Tùng (giáp xanh) nhận HCB

Môn cử tạ sẽ có đại diện của Việt Nam thi đấu là Kim Tuấn. Anh cũng đặt rất nhiều huy vọng sẽ giữ được màu huy chương trong lần thi đấu này. Kim Tuấn thi đấu quyết tâm và thành công ở lần cử đẩy cuối với mức tạ 169 kg. Tuy nhiên, Eko nâng thành công mức tạ tương tự. Chung cuộc, Kim Tuấn nhận HCB với tổng cử 304 kg, kém đối thủ người Indonesia 5 kg.

Bộ môn bóng rổ nam 3x3 là một bộ môn mới và lần đầu tiên được đưa vào tranh tài Sea Games năm nay. Việt Nam cũng chỉ đặt mục tiêu sẽ tham gia để học hỏi kinh nghiệm nhưng bất ngờ đã xảy ra với một huy chương đầu tiên của đội nam.

Kurash đem về liên tiếp 3 tấm HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Bóng rổ nam 3x3 Việt Nam có tấm HCĐ đầu tiên của bóng rổ Việt tại một kỳ SEA Games. 

Bóng rổ nam 3x3 Việt Nam thua sát nút 18-20 trước Indonesia, lỡ cơ hội vào chung kết. Dù vậy ở trận tranh hạng 3, các cầu thủ bóng rổ Việt Nam giành HCĐ sau khi vượt qua Thái Lan với tỷ số 21-16. Đây là tấm HCĐ đầu tiên của bóng rổ Việt tại một kỳ SEA Games.

Bóng chuyền nam Việt Nam thua Indonesia 0-3. Sau ba hiệp đấu, đội bóng chuyền nam Việt Nam thất bại 20-25, 22-25 và 21-25 trước ứng viên vô địch Indonesia. Sau đây hai ngày, Việt Nam sẽ tiếp tục gặp chủ nhà Philippines ở vòng bảng.

Kết thúc phần thi cử tạ hạng 55 kg nữ, Nguyễn Thị Thúy với tổng cử 197 kg giành HCB. VĐV chủ nhà Diaz tỏ ra quá mạnh khi giành HCV với tổng cử 211 kg.

Kurash đem về liên tiếp 3 tấm HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Trong ngày thi đấu thứ 2, đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 13 huy chương vàng, 17 huy chương bạc và 14 huy chương đồng. Xếp thứ nhất vẫn là đoàn chủ nhà Philippines. Đoàn Thể thao Malaysia đã vươn lên vị trí thứ 3 với tổng 17 huy chương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kurash đem về liên tiếp 3 tấm HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam