Đoàn Thể thao Việt Nam có nguy cơ mất vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương

Minh Anh| 06/12/2019 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện tại đoàn Thể thao Việt Nam vẫn duy trì được vị trí thứ 2 với 31 HCV, 35 HCB và 41 HCĐ. Tuy nhiên, bám sát ngay sau là Indonesia, chỉ kém 5 huy chương trên bảng tổng sắp. Ngày thi đấu 6/12 cũng không diễn ra nhiều bộ môn sở trường của chúng ta.

Top đầu trên bảng tổng sắp huy chương có sự hoán đổi cho nhau rất nhanh. Chỉ cần trong nửa buổi thi đấu các vị trí đã có thể thay đổi. Đứng thứ nhất là vị trí vững vàng của chủ nhà Philippines với tổng 142 huy chương. Đây cũng gần như một kỷ lục trong những kỳ SEA Games khi chỉ mới mấy ngày đầu diễn ra.

Đoàn Thể thao Việt Nam có nguy cơ mất vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương

Top đầu trên bảng tổng sắp huy chương có nhiều sự thay đổi. (Ảnh VTV)

Trong top 4 đội còn lại là ĐTT Việt Nam, ĐTT Indonesia, ĐTT Singapore và ĐTT Malaysia. Bất ngờ trong kỳ SEA Games 30 này là ĐTT Thái Lan. Dù được đánh giá là đoàn thể thao có nhiều thế mạnh và có thể giành được nhiều tấm huy chương nhưng đến thời điểm hiện tại đoàn Thái Lan cũng chỉ có thể đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp.

Tính đến thời điểm hiện tại duy chỉ có vị trí thứ 2 của ĐTT Việt Nam chưa bị thay thế, còn với vị trí thứ 3 và thứ 4 các đoàn Indonesia, Singapore và Malaysia lại thay đổi liên tục. Trước ngày 5/12, ĐTT Singapore đang đứng ở vị trí sau ĐTT Việt Nam tuy nhiên chỉ sau buổi chiều thi đấu, các VĐV Indonesia đã liên tiếp giành được tổng 102 huy chương và vươn lên vị trí thứ 3.

Đoàn thể thao Việt Nam cũng đang có nguy cơ sẽ bị thay thế vị trí trên bảng tổng sắp khi ngày thi đấu 6/12 sẽ không có nhiều bộ môn sở trường của chúng ta diễn ra. Sau ngày hôm qua chỉ có 1 HCB, bước sang buổi thi đấu sáng nay (6/12), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ tham gia hai nội dung mà cô đang giữ kỷ lục SEA Games gồm 200m bơi ngửa nữ và 200m tự do. 

Đoàn Thể thao Việt Nam có nguy cơ mất vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương

Chiều nay (ngày 6/12) kình ngư Ánh Viên sẽ tham gia chung kết nội dung sở trường và huy vọng bảo toàn được tấm huy chương vàng của mình.

Ở môn Tennis, người hâm mộ đang chờ đợi trận chung kết nội bộ giữa Daniel Cao Nguyen - Lý Hoàng Nam để phân định chủ nhân tấm HCV SEA Games lịch sử của tennisViệt Nam. Savanna Ly Nguyen cũng hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích ở chung kết đơn nữ.

Bên cạnh đó, Đoàn TTVN cũng hoàn toàn có thể chờ đợi tin vui từ các môn Đấu kiếm, Rowing hay Điền kinh. Bộ môn xe đạp trong sáng nay cũng sẽ diễn ra vòng chung kết nội dung cá nhân tính giờ của nữ. Trưa và chiều sẽ diễn ra chung kết nội dung nhảy cầu mềm 3m nữ và 3m nam. Trong khi đó bộ môn thế mạnh của ĐTT VIệt Nam là cờ vua mới chỉ diễn ra các trận đấu ở vòng loại. 

Đoàn Thể thao Việt Nam có nguy cơ mất vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương

Quang Hải cần 2 tuần để bình phục chấn thương.

Vào buổi tập sáng nay (6/12), bác sĩ Trần Anh Tuấn của U22 Việt Nam đã chia sẻ thêm thông tin về tình hình của Quang Hải. Theo đó, đội trưởng U22 Việt Nam cần thời gian nghỉ thi đấu là 2 tuần. Đây là một thông tin khiến người hâm mộ tiếp tục lo lắng khi chỉ sau đây 1 ngày chúng ta sẽ phải bước vào trận bán kết và 3 ngày nữa có thể là trận chung kết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thể thao Việt Nam có nguy cơ mất vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương