Vừa tới Hà Nội, HLV Kiatisuk tuyên bố mục tiêu là chiến thắng

Lan Trần| 11/10/2015 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (11/10), tuyển Thái Lan đã đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

Ngay khi HLV Kiatisuk công bố danh sách 23 cầu thủ sang Việt Nam để thi đấu, giới chuyên môn đều nhận thấy quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm của Thái Lan. Bởi trong đội hình toàn những cầu thủ mạnh và khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến, trong đó nổi bật là bộ ba tấn công Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Chanathip Songkrasin. Và ngay khi đặt chân đến Hà Nội, nhà cầm quân 43 tuổi của ĐT Thái Lan cũng nhanh chóng khẳng định điều này.

Vừa tới Hà Nội, HLV Kiatisuk tuyên bố mục tiêu là chiến thắng

HLV Kiatisuk khẳng định mục tiêu giành chiến thắng ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài. Ảnh:VFF

“Trận đấu với ĐT Việt Nam ngày 13/10 tới đây là trận đấu khó khăn với cả hai đội. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực với 100% phong độ để giành 3 điểm trước tuyển Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là đi tiếp vào vòng loại thứ ba”. HLV Kiatsuk nói. Ông cũng thừa nhận tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà và màn trình diễn của tuyển Việt Nam với với ĐT Iraq khiến Thái Lan không thể chủ quan.

Ở trận lượt đi tại Bangkok, tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-1 trước tuyển Thái Lan. Cũng chính vì trận đấu này mà hình ảnh của thày trò HLV Miura trở nên xấu đi trong mắt NHM do lối chơi rắn quá mức cần thiết. Tuy nhiên, màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước tuyển Iraq trong trận vòng loại World Cup 2018 diễn ra hôm 8/10 vừa qua khiến các CĐV phải nghĩ lại. Và điều đó đang nhen nhóm lên niềm tin rằng tuyển Việt Nam sẽ có thể giành chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ là Thái Lan trong trận đấu vào ngày 13/10 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa tới Hà Nội, HLV Kiatisuk tuyên bố mục tiêu là chiến thắng