Vòng bán kết AFF Cup 2014: Chiều mai ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia

Mạnh Nguyễn| 02/12/2014 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi trước ĐT Malaysia, thầy trò HLV Miura sẽ bay sang Kuala Lumpur vào chiều ngày mai.

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ bay vào Tp Hồ Chí Minh để chiều mai bay tiếp đi Malaysia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 20114. Trước chuyến bay, vào sáng mai, thầy trò HLV Toshiya Miura vẫn sẽ có buổi tập trên SVĐ Thống Nhất.

Vòng bán kết AFF Cup 2014: Chiều mai ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia

HLV Miura và các học trò miệt mài luyện tập chuẩn bi cho vòng bán kết. Ảnh: Bongdaplus

Theo kế hoạch trước đó, lẽ ra ĐT Việt Nam sẽ xuất phát trước từ 1/12 nhưng vì lý do thời tiết của Malaysia nên kế hoạch đã bị lui lại đến 3/12. Như vậy thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có thời gian ba ngày để làm quen với thời tiết và sân bãi của Malaysia.

ĐT Việt Nam đã vào vòng bán kết với vị trí nhất bảng A và sẽ có trận bán kết lượt đi với đội nhì bảng B là ĐT Malaysia vào ngày 7 tháng 12 tới đây. Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra trên vận động Mỹ Đinh vào ngày 11 tháng 12.

Trong đội hình của ĐT Việt Nam đi Malaysia lần này sẽ thiếu vắng tiền vệ Vũ Minh Tuấn do bị nhận hai thẻ vàng trước đó. Minh Tuấn cũng chính là cầu thủ đã ghi bàn trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines.

Theo thông báo của LĐBĐ Malaysia, trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam thay vì tổ chức ở sân Bukit Jalil, SVĐ lớn nhất Malaysia, sẽ được chuyển về sân Shah Alam với sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Được biết sân Shah Alam là sân lớn thứ nhì tại Malaysia thuộc bang Selangor, cách Kuala Lumpur khoảng 60km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng bán kết AFF Cup 2014: Chiều mai ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia