Vòng 7 La Liga: Atletico cầm hòa Real, Barcelona thảm bại

Mạnh Nguyễn| 05/10/2015 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu muộn vòng 7 La Liga giữa Real và Atletico Madrid kết thúc vào rạng sáng 5/10 với kết quả hòa 1-1. Trước đó, Barcelona đã bị Sevilla đánh bại với tỉ số 2-1.

Trận derby thành Madrid giữa Atletico và Real luôn được đánh giá là cuộc chiến sống còn của hai đội bóng cùng thành phố. Ở vòng 7 La Liga, Real đến làm khách trên sân Vicente Calderon với quyết tâm kiếm trọn 3 điểm để giành ngôi đầu bảng xếp hạng.

Thể hiện sự lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc, bầy Kền kền trắng đã dâng lên tấn công và có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 9. Từ đường tạt bóng của Carvajal, Benzema loại bỏ cặp trung vệ Godin - Jimenez, bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho Real.

Vòng 7 La Liga: Atletico cầm hòa Real, Barcelona thảm bại

Atletico đã cầm hòa 1-1 trước Real ở vòng 7 La Liga

Sau bàn mở tỉ số, Real vẫn tiếp tục kiểm soát thế trận khiến Atletico không có cơ hội gỡ hòa, thậm chí ngay cả khi được hưởng quả phạt đền ở phút 22 do Sergio Ramos phạm lỗi với Tiago trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Griezmann đã không đánh bại được thủ môn Keylor Navas  để có thể thay đổi cục diện trận đấu.

Bước sang hiệp hai, Atletico bắt đầu lấy lại thế trận và chủ động tranh chấp với Real ở phần giữa sân. Điều đó đã đẩy đội bóng Hoàng gia và tình trạng thi đấu bế tắc và không thể có thêm bàn thắng do tuyến trên thiếu bóng. Siêu sao Ronaldo cũng không giúp cho lối chơi của Real trở nên rõ ràng và mạch lạc hơn.

Đến cuối trận đấu, Atletico quyết liệt dâng cao và thi đấu rát khiến Real tỏ ra lép vế. Phút 83, nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp nhờ công của Luciano Vietto với một cú đá bồi làm tung lưới thủ môn Navas, gỡ hòa 1-1 cho Atletico. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với việc bị Atletico cầm chân ở vòng đấu thứ 7, Real đã bỏ lỡ cơ hội có được vị trí nhất bảng xếp hạng và đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ hai sau Villarreal, còn Atletico đứng ở vị trí thứ 5.

Đại kình địch của Real là Barcelona trải qua vòng đấu thứ 7 với một kết quả không thể tệ hơn khi để thua Sevilla với tỉ số 1-2. Đây là trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này, Barca không có sự phục vụ của Messi do M10 dính chấn thương. Và đội bóng xứ Cataluyna đã thi đấu khá bế tắc, thậm chí còn để Sevilla dẫn trước tới hai bàn do tình trạng công chưa làm, thủ đã phá. Người giúp Barca có được một bàn thắng danh dự là Neymar. Thất bại này đã đẩy Barcelona xuống vị trí thứ 4 trên BXH với tổng điểm là 15 sau 7 vòng đấu.

Kết quả các trận đấu vòng 7 La Liga:

Atletico Madrid- Real Madrid 1-1

Lavente- Villarreal 1-0

Athletic Bilbao-Valencia 3-1

Rayo Vallecano-Betis 0-2

Malaga- Real Sociedad 3-1

La Palmas -Eibar 0-2

Espanyol-  Sporting Gijon 1-2

Granada-Deprtivo 1-1

Sevilla- Barcelona 2-1

Celta Vigo- Getafe 0-0

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 7 La Liga: Atletico cầm hòa Real, Barcelona thảm bại