Vòng 6 V-League: Thẻ đỏ và những lần đầu tiên

Mạnh Nguyễn| 02/02/2015 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở vòng 6 V-League 2015, các trọng tài đã phải dùng tới 5 thẻ đỏ. Vòng đấu này cũng ghi dấu ấn bằng việc có những đội bóng lần đầu tiên biết mùi chiến thắng và có cả thất bại đầu tiên.

Nếu như ở 5 vòng đấu từ đầu mùa V-League 2015, các trọng tài mới chỉ dùng đến 5 thẻ đỏ thì chỉ riêng vòng 6, đã có 5 thẻ đỏ được trọng tài sử dụng.

Ngay cả số lượng thẻ vàng cũng tăng đột biến lên đến con số 36 thẻ, cá biệt như đội QNK Quảng Nam có đến hai cầu thủ phải nhận thẻ đỏ rời sân là Ngọc Nguyên cùng Hoàng Vissai. Ba thẻ đỏ còn lại chia đều cho Minh Tùng của Than Quảng Ninh; Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T và Gomez của SHB Đà Nẵng

Cũng ở vòng 6, SHB Đà Nẵng lần đầu tiên cảm nhận được niềm vui chiến thắng khi có trận thắng 2-0 trước Hải Phòng. Đáng nói là SHB Đà Nẵng thắng khi HLV Lê Huỳnh Đức vì có chuyện buồn của gia đình nên đã không thể có mặt để chỉ đạo các học trò.

Sau 4 trận thua và 1 trận hòa, đội bóng sông Hàn đã cởi bỏ được nút thắt thua cuộc đang ám ảnh từ đầu mùa giải.

Vòng 6 V-League: Thẻ đỏ và những lần đầu tiên

SHB Đà Nẵng lần đầu có được chiến thắng ở V-League 2015. Ảnh: Gia Hưng- Dân trí

Đội bóng thành phố cảng Hải Phòng cũng đã có trận thua đầu tiên sau 4 trận thắng và một trận hòa. Hải Phòng đang làm nên hiện tượng của mùa giải này với những thắng lợi giòn giã, tuy nhiên theo giới chuyên môn, sức mạnh của đội bóng này đang nằm ở hai cầu thủ ngoại binh trên hàng công. Và khi Stevens và Fagan đuối sức, Hải Phòng đã phải nhận thất bại trên sân Chi Lăng.

Một cầu thủ nổi tiếng và được chú ý nhiều ở mùa giải này là tiền đạo Lê Công Vinh cũng lần đầu tiên có suất đá chính trong màu áo của Becamex Bình Dương. Công Vinh cũng đã có được một bàn thắng ở phút 87, giúp Becamex Bình Dương giành thắng lợi 3-1 trước XSKT Cần Thơ.

Chân sút Mạc Hồng Quân đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Than Quảng Ninh. Với việc ghi bàn thắng đầu tiên của đội bóng đất mỏ vào lưới Hoàng Anh Gia Lai, tiền đạo này đã được nhận phần thưởng nóng là một chiếc Iphone 6 do phu nhân của Chủ tịch CLB treo thưởng từ trước trận đấu.

Than Quảng Ninh cũng lần đầu tiên có được vị trí đầu bảng xếp hạng dù chỉ trong một ngày, sau đó bị Becamex Bình Dương đoạt lại. Nhưng đây cũng là vị trí cao nhất mà đội bóng này có được sau 22 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 6 V-League: Thẻ đỏ và những lần đầu tiên