Vòng 5 La Liga: Real chiếm ngôi đầu bảng

M.N| 24/09/2015 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 24/9, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao ở vòng 5 La Liga, vươn lên vị trí nhất bảng xếp hạng.

Real hành quân đến sân của San Mames của Athletic Bilbao với sự thiếu vắng nhiều trụ cột như Bale, Sergio Ramos và James Rodriguez. Chính vì thế, Athletic Bilbao sẵn sàng thi đấu ăn miếng trả miếng với Real trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà. Tuy nhiên đến phút 20, Karim Benzema đã dội gáo nước lạnh vào đội chủ sân San Mames bằng một cú dứt điểm ở cự li gần, mở tỉ số cho Real. Bàn thắng này có lỗi của San Jose khi trả bóng về cho thủ thành Iraizoz và để Bezema cướp được.

Vòng 5 La Liga: Real chiếm ngôi đầu bảng

Benzema lập cú đúp giúp Real thắng 2-1 trước Athletic Bilbao

Bàn dẫn trước khiến Real thi đấu hưng phấn hơn hẳn. Phút 22, Ronaldo tung cú vô lê mạnh mẽ đến đúng vị trí của thủ môn Iraizoz. Một phút sau, đến lượt Benzama bỏ lỡ đường căng ngang của Marcelo nên không thể ghi bàn vào khung thành bỏ trống.

Không chấp nhận lép vế, Athletic Bilbao tăng cường tấn công trước khung thành của thủ môn Keylor Navas. Nhưng phải đến phút 67, Athletic Bilbao mới có cơ hội san bằng tỉ số. Từ đường tạt bóng của Susaeta, Merino dễ dàng đánh đầu ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Athletic Bilbao.

Các cổ động viên trên sân San Mames chưa hết vui mừng, Karim Benzema một lần nữa lấy đi niềm hân hoan của họ. Phút 70, từ đường căng ngang của Isco, Benzema lao vào dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

Trong trận đấu trước đó, đại kình địch của Real là Barcelona đã bất ngờ thảm bại 1-4 trước Celta Vigo. Vì thế đội bóng Hoàng gia tạm vươn lên vị trí nhất bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu với tổng điểm là 13. Celta Vigo cũng có cùng tổng điểm, nhưng kém hơn về chỉ số phụ nên đứng ở vị trí thứ hai.

Nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona chỉ có được 12 điểm sau 5 vòng đấu, xếp thứ 5 trên BXH. Một đội bóng khác là ĐKVĐ Europa League, Sevilla lại có kết quả kém cỏi khi chỉ có hai điểm sau 5 vòng đấu, đứng ở ví trí cuối cùng.

Kết quả các trận đấu vòng 5 La Liga:

Atletico Madrid - Getafe 2-0

Espanyo - Valencia 1-0

Granada - Real Sociedad 0-3

Celta Vigo - Barcelona 4-1

Lavente - Eibar 2-2

Rayo Vallecano - Sporting Gijon 2-1

Athletic Bilbao - Real Madrid 1-2

Las Palmas - Sevilla 2-0

Malaga - Villareal 0-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 5 La Liga: Real chiếm ngôi đầu bảng