Vòng 16 V-League: Hồi hộp từ sân Cẩm Phả

M.N| 15/07/2015 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay 15/7, vòng 16 V-League sẽ tiếp tục với trận cầu đáng chú ý giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng trên sân Cẩm Phả.

Sau chuỗi trận thi đấu ấn tượng ở những vòng đầu của V-League 2015, Than Quảng Ninh đã từng được nhìn nhận là ứng viên cạnh tranh chức vô địch mùa giải này. Bất ngờ ở vòng đấu đầu tiên của lượt về (vòng 14), Than Quảng Ninh để thua Đồng Tháp 1-2. Đến vòng 15, đội chủ sân Cẩm Phả để thua đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng là XSKT Cần Thơ 0-3 ngay trên sân nhà. Ngay sau trận thua mất mặt, HLV Đinh Cao Nghĩa đã xin từ chức nhưng chưa được chấp nhận.

Chiều nay, Than Quảng Ninh sẽ tiếp SHB Đà Nẵng và sự thay đổi đầu tiên tại sân Cẩm Phải là việc HLV Đinh Cao Nghĩa chỉ giữ vai trò cố vấn. Người giữ vai trò cầm quân của đội bóng vùng mỏ trong trận đấu này là ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB.

Vòng 16 V-League: Hồi hộp từ sân Cẩm Phả

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng được dự báo là sẽ diến ra quyết liệt

Xét về thứ hạng, Than Quảng Ninh hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 với tổng điểm là 24 sau 15 vòng đấu, còn SHB Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 9 với tổng điểm là 19. Sẽ khó cho đội bóng sông Hàn khi phải thi đấu trên sân Cẩm Phả trong bối cảnh Than Quảng Ninh đang khát khao một trận thắng để phá dớp thua ở lượt về. Nhưng như thế không phải là SHB Đà Nẵng không có cơ hội, bởi Than Quảng Ninh vốn được mệnh danh là “Vua sân khách”, còn khá vô duyên trên sân nhà, mà theo môt số ý kiến lý giải là do các cầu thủ cóng chân trước sự cổ vũ của các CĐV đất mỏ.

Nếu chiều nay, Than Quảng Ninh lại tiếp tục thua, có lẽ số phận của HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ được định đoạt. Giới thạo tin nói rằng, dù chưa đồng ý để HLV Đinh Cao Nghĩa từ chức, nhưng BLĐ của Than Quảng Ninh đã có ý tìm HLV mới và một trong những ứng viên sáng giá là HLV Hữu Thắng, người cũ của Sông Lam Nghệ An.

Chiều nay, Hoàng Anh Gia Lai cũng đến làm khách trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam. Dù liên tiếp 10 trận không thắng thì HAGL vẫn là cái tên hút khán giả đến sân. Bằng chứng là rất đông khán giả đã đến sân xem HAGL tập luyện và chiều qua (14/7) toàn bộ vé khán đài A sân Tam Kỳ đã bán hết, còn khán đài B,C,D bán được quá nửa. Trong sáng nay, BTC sẽ tiếp tục bán vé đến tay NHM. Trận đấu trước QNK Quảng Nam cũng là cơ hội để thày trò HLV Greachen chấm dứt chuỗi trận không thắng.

Sau 15 vòng đấu, hiện B.Bình Dương vẫn đang dẫn đầu BXH với tổng điểm là 32, hơn đội nhì bảng FLC Thanh Hoá 1 điểm. Đứng nhất bảng từ dưới lên là Đồng Nai với tổng điểm là 9, và HAGL đứng áp chót khi chỉ có trong tay 10 điểm sau 15 vòng đấu.

Lịch thi đấu và THTT vòng 16 V-League: 

NgàyGiờSânCLB-CLBTHTT
15/7/201516h30Tam KỳQNK Quảng Nam- Hoàng Anh Gia LaiQRT
 17hGò ĐậuBecamex Bình Dương- Sanna Khánh HoàBVN BTV2
 17hĐồng NaiĐồng Nai- Sông Lam Nghệ AnĐN2
 17hLạch TrayHải Phòng- Đồng Tâm Long AnVTC3, VTC3HD (VPF, VOV2)
 17hLam SơnFLC Thanh Hoá- XSKT Cần Thơ 
 18hCẩm PhảThan Quảng Ninh- SHB Đà NẵngVTV6 (TTTV-HD, VPF)
 18hHàng ĐẫyHà Nội T&T – Đồng ThápBĐTV
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 16 V-League: Hồi hộp từ sân Cẩm Phả