Việt Nam, Indonesia 2-2: Hòa trong tiếc nuối

Mạnh Nguyễn| 22/11/2014 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sai lầm của hàng thủ khiến ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hòa với tỷ số 2-2 trong trận đầu ra quân ở vòng bảng AFF Cup 2014.

Tiếng còi khai cuộc chưa kịp cất lên, cả sân vận động Mỹ Đình đã rộn vang tiếng trống, tiếng reo hò cổ vũ của cổ động viên trên khán đài. Liều thuốc tinh thần của cổ động viên đã khiến các cầu thủ ĐT Việt Nam nhập cuộc trong một tinh thần thi đấu quyết tâm, vượt trội hơn hẳn đối thủ Indonesia.

Việt Nam, Indonesia 2-2: Hòa trong tiếc nuối

ĐT Việt Nam đã để Indonesia cầm hòa 2-2 trong trận đầu ra quân

Chơi lấn lướt nên ĐT Việt Nam đã có được bàn mở tỷ số trước. Phút thứ 11, tận dụng cơ hội bóng đến chân trong tình huống phạt góc, Ngọc Hải đệm bóng ghi bàn vào lưới thủ môn Kurni, ĐT Việt Nam dẫn trước 1-0.

Bàn thắng thứ hai của ĐT Việt Nam đến ở phút thứ 69 từ một pha phát động tấn công của Văn Quyết, Công Vinh tung cú volley ghi bàn thắng thứ hai cho ĐT Việt Nam.

Đáng tiếc trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam, vẫn lại là tình trạng  “công làm thủ phá”. Sai lầm của hàng thủ đã khiến ĐT Việt Nam để tuột mất ba điểm. Pha ghi bàn gỡ hòa đầu tiên của ĐT Indonesia đến ở phút thứ 33. Từ một pha câu bóng của đối phương, Tiến Thành đánh đầu hụt, bóng đến chân Zamrun, cầu thủ này đã không chần chừ hạ gục thủ môn Tiến Mạnh, mang về một bàn thắng cho Indonesia.

Phút 85, Samsul, cầu thủ vào thay người ở phút 60, tung cú sút sệt, và cho dù đó không phải là một cú sút hiểm hóc nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã để bóng lọt qua người vào lưới. Indonesia gỡ hòa 2-2.

Thi đấu ép sân và đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cuối cùng ĐT Việt Nam lại để đối thủ cướp mất 3 điểm, rõ ràng HLV Miura sẽ phải xem lại hàng thủ một lần nữa trước khi bước vào các trận còn lại của vòng bảng.

Đi hình xut phát:

Việt Nam: 23 - Trần Nguyên Mạnh (thủ môn); 3 - Lê Phước Tứ, 4 - Đinh Tiến Thành, 15 - Quế Ngọc Hải, 35 - Nguyễn Xuân Thành; 7 - Ngô Hoàng Thịnh, 19 - Phạm Thành Lương, 21 - Vũ Minh Tuấn, 29 - Nguyễn Huy Hùng; 10 - Nguyễn Văn Quyết, 24 - Nguyễn Hải Anh

Indonesia: 1 - Kurnia (thủ môn), 3 - Zulkifli, 7 - Boas Salossa, 8 - Maitimo, 11 - Rizki, 13 - Jufriyanto, 16 - Roby, 17 - Zamrun, 20 - Serginho Van Dijk, 23 - Ridwan, 25 - Manahati

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam, Indonesia 2-2: Hòa trong tiếc nuối