Van Gaal và Pellegrini nói gì sau thất bại của Man đỏ, Man xanh

M.N| 16/09/2015 12:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đội bóng thành Manchester đều nhận thất bại ở trận đầu ra quân tại Champions League. Cả hai HLV Van Gaal và Pellegrini đều cho rằng, các cầu thủ của mình đã có cơ hội để thay đổi trận đấu nhưng không làm được.

Manchester United là đội bóng giành quyền kiểm soát nhiều hơn so với PSV. Thậm chí Quỷ đỏ còn có bàn dẫn trước do công của Memphis Depay. Tuy nhiên, M.U đã không bảo toàn được chiến thắng và còn để PSV lội ngược dòng đánh bại với tỉ số chung cuộc 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal thừa nhận: “Cũng giống như trận gặp Swansea, chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã không thể ghi bàn. Sau đó, đối thủ đã có cơ hội ghi bàn và gỡ điểm. Điều tệ hại tiếp theo là PSV có được bàn thắng thứ hai, trong khi chúng tôi tập trung vào tấn công.”

Van Gaal và Pellegrini nói gì sau thất bại của Man đỏ, Man xanh

HLV Van Gaal (giữa) thừa nhận M.U có cơ hội nhưng đã bị bỏ lỡ

Vừa thất bại, M.U còn thiệt quân do Luke Shaw bị gãy chân ngay ở phút 15 của trận đấu. HLV Van Gaal cho rằng, hậu vệ Hector Moreno của PSV xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ vì cú tắc bóng nguy hiểm: “Nếu bảo đó phải là một thẻ đỏ và một quả penalty thì tôi sẽ bị coi là kẻ thua cuộc tệ hại, nên hãy để mọi người tự đánh giá về sự việc. Nhưng đó thực sự là cú tắc bóng cực kỳ nguy hiểm”.

Cùng cảnh ngộ với người đồng cấp của Man đỏ, HLV Pellgrini của Man xanh cùng các học trò phải nhận thất bại ngay trên sân nhà Etihad. Đánh giá về thất bại của Man City, nhà cầm quân người Chile nói: “Tôi không nghĩ rằng chúng tôi phải nhận thất bại, bởi chúng tôi thi đấu tốt hơn so với Juventus và đã có cơ hội ghi bàn. Dù đối thủ là đội bóng mạnh nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn kiểm soát trận đấu”. Cơ hội đáng tiếc nhất của Man City diễn ra ngay ở phút thứ 2 khi Raheem Sterling không thắng được thủ môn Gianluigi Buffon trong tư thế đối mặt.

Thất bại trong ngày đầu ra quân không làm HLV Pellegrini cảm thấy buồn chán, bởi ông cho rằng, Man xanh còn có 5 trận đấu phía trước với 15 điểm nếu toàn thắng. Trên thực tế ở các mùa giải trước của Champions Leagua, Man City chưa bao giờ vượt qua đươc vòng 16 và nhà cầm quân của Man xanh hiểu rằng, đấu trường châu lục không phải là sân chơi dễ dàng. Nhưng với sự chuẩn bị cho mùa giải 2015/16, HLV Pellegrini tin rằng: "Chúng tôi chỉ mới bắt đầu và một thất bại không có nghĩa chúng tôi không đủ điều kiện để đi tiếp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal và Pellegrini nói gì sau thất bại của Man đỏ, Man xanh