U22 Việt Nam-U22 Indonesia: Sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

T.T| 01/12/2019 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U22 Việt Nam và U22 Indonesia, hai đội toàn thắng ở bảng B, gặp nhau tại lượt thứ ba môn bóng đá nam SEA Games 30.

Chiến lược gia người Hàn Quốc - HLV Park Hang seo thể hiện khát khao giành chiến thắng trước U22 Indonesia khi tung đội hình mạnh nhất gồm nhiều tuyển thủ quốc gia chạm trán tuyển xứ vạn đảo.

Trận đấu căng thẳng ngay từ những phút đầu tiên khi cả hai đội không ngần ngại va chạm.

U22 Việt Nam-U22 Indonesia: Sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam

Ở phút thứ 23 của hiệp 1, U22 Việt Nam bất ngờ phải nhận bàn thua sau pha đánh đầu cận thành của Sani. Trong pha bóng này, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm khi không bắt dính bóng.

Bàn thắng của các cầu thủ Indonesia:

Ngay sau bàn thua, U22 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công. U22 Việt Nam ngay lập tức tạo được tình huống cực kỳ nguy hiểm. Trọng Hoàng đánh đầu chuyền bóng để Hùng Dũng bắt vô lê rất nhanh nhưng rất tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

U22 Việt Nam-U22 Indonesia: Sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nỗi buồn của Bùi Tiến Dũng

Phút 37, Trọng Hoàng bất ngờ tung ra cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Bóng đi rất hiểm nhưng thủ thành Nadeo của U22 Indonesia đã xuất sắc cản phá.

Kết thúc hiệp 1, hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số 1-0, nghiêng về phía U22 Indonesia.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam (trang phục truyền thống toàn đỏ): Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Tấn Tài, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Thanh Thịnh, Quang Hải, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

U22 Indonesia (trang phục toàn trắng): Winata, Andy, Bagas, Zulfiandi, Dodi, Raghmat, Asnawi, Saddil, Sani, Irkham, Osvaldo.

U22 Việt Nam-U22 Indonesia: Sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

U22 Thái Lan có chiến thắng dễ dàng trước Singapore. (Ảnh: Changsuek).

Cũng trong khuôn khổ bảng B, môn bóng đá nam tại SEA Games 30, trận đấu giữa U22 Thái Lan gặp U22 Singapore đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về U22 Thái Lan. Với kết quả này, U22 Thái Lan tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng B.

Sức ép được đoàn quân của HLV Nishino tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ cần đúng 8 phút, cầu thủ mang áo số 13 Jaroensak đã có pha dứt điểm chính xác để mở tỉ số cho U22 Thái Lan.

Đến phút 19, U22 Thái Lan đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt của trận đấu với pha ghi bàn của Suphanat sau một pha phối hợp vô cùng đẹp mắt.

Trước khi hiệp 1 khép lại, U22 Thái Lan đã có được bàn thắng thứ 3 khi cầu thủ mang áo số 14 Peerawat tung ra cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm ở phút 36.

Dẫn trước đối thủ một cách dễ dàng sau hiệp đầu tiên, U22 Thái Lan chơi chùng xuống trong hiệp 2 để giữ sức cho các trụ cột. Thậm chí HLV Nishino còn rút một số cầu thủ quan trọng ra khỏi sân sớm.

Dù vậy, U22 Singapore cũng không thể gây ra nhiều khó khăn cho U22 Thái Lan. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 cho Thái Lan.

Ở trận đấu cùng giờ, U22 Lào đã có chiến thắng đầu tay tại SEA Games lần này khi hạ Brunei cũng với tỷ số 3-0.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam-U22 Indonesia: Sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng