U19 Việt Nam sẽ “chơi đẹp” tại giải U20 thế giới?

Hà Sơn| 17/01/2017 12:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua 16-1, diễn ra buổi gặp mặt VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2016 của Bộ VH-TT&DL. HLV Hoàng Anh Tuấn hứa xây dựng hình ảnh và ý chí Việt Nam ra thế giới thông qua ĐT U19 Việt Nam.

HLV đội U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn hứa trước bộ trưởng: “Chúng tôi sẽ mang đến đấu trường thế giới tinh thần quyết tâm cao nhất. Mặc dù việc giành kết quả cao là rất khó khăn, thế nhưng không phải kết quả như thế nào cũng được. ĐT U.19 Việt Nam sẽ cố gắng để xây dựng hình ảnh và ý chí Việt Nam trên đấu trường thế giới”.

U19 Việt Nam sẽ “chơi đẹp” tại giải U20 thế giới?

HLV Hoàng Anh Tuấn lần đầu tiên đưa U19 Việt Nam vào U20-World Cup. Nguồn ảnh: Internet

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã động viên thầy trò nhà cầm quân người Khánh Hòa: “Đội tuyển U-19 lần đầu tiên vào vòng chung kết U-20 thế giới, các cầu thủ phải đá hết mình, vì tinh thần fair-play”.

Cũng trong buổi gặp mặt, thất bại của đội tuyển tại AFF Cup 2016 được HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận trách nhiệm. Đồng thời "cầu cứu" Bộ trưởng xem xét mời một bác sỹ thể thao giỏi để phục vụ đội tuyển. Do chấn thương của Tuấn Anh, Hoàng Thịnh ảnh hưởng lớn đến kết quả giải đấu năm nay của đội bóng chúng ta. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo Tổng cục TDTT về vấn đề thuê bác sỹ giỏi, đồng thời ông cũng cho rằng chúng ta cần có HLV tư tưởng, văn hóa.

Ông Thiện cho rằng: “Làm sao 9 người đá được với 11 người, khi mà chúng ta lại không có thủ môn. Là cầu thủ chuyên nghiệp tại sao lại để bị đuổi ra sân vì những lỗi vô lý đến vậy. Các cầu thủ phải hành xử thế nào để để dù thắng, thua sau trận đều được đánh giá cao. Tôi đề nghị văn hóa ứng xử trên sân cỏ phải chuyển biến, thành tích có chưa cao cũng chấp nhận”.

Hy vọng những vấn đề tồn tại trên sẽ được khắc phục sớm, bên cạnh đó HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa U19 Việt Nam tạo nên bất ngờ tại đấu trường thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U19 Việt Nam sẽ “chơi đẹp” tại giải U20 thế giới?