Trước vòng 33 La Liga: UEFA bất ngờ kiểm tra doping cầu thủ Barca

M.N| 25/04/2015 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Tây Ba Nha đưa tin, Lionel Messi và 9 cầu thủ khác của Barca đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu kiểm tra doping vào ngày hôm qua.

Theo đó, có 10 cầu thủ của Barca được bộ phận y tế của UEFA lấy mẫu máu và nước tiểu để kiểm tra. Mười cầu thủ đó gồm có Lionel Messi, Luis Suarez, Marc Andre Ter-Stegen, Gerard Pique, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Jordi Alba, Dani Alves và Xavi Hernandez.

Đây là lần thứ hai Messi và cầu thủ Barcelona bị kiểm tra doping trong năm nay. Lần trước vào tháng 2, UEFA cũng tiến hành kiểm tra doping các cầu thủ Pedro, Messi, Neymar, Rafinha, Bravo, Jordi Alba, Sergi Roberto, Mathieu, Munir và Sandro Ramírez.

Trước vòng 33 La Liga: UEFA bất ngờ kiểm tra doping cầu thủ Barca

Messi và 9 cầu thủ của Barca bị UEFA kiểm tra doping trước vòng 33 La Liga

Đại kình địch của Barcelona là Real Madrid cũng bị kiểm tra doping hôm mùng ba tháng này. Cũng có 10 cầu thủ của Real phải lấy nước tiểu để gửi đi xét nghiệm là Casillas, Varane, Coentrao, Toni Kroos, Benzema, Luka Modric, Khedira, James Rodriguez, Martin Odegaard và Cristiano Ronaldo.

UEFA tiến hành kiểm tra đột xuất Barca, khi đội bóng đang trong buổi tập chuẩn bị cho trận derby xứ Catalan với Espanyol. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ cùng thành phố nhưng thày trò HLV Enrique cũng sẽ phải cẩn thận bởi Espanyol đang có 6 trận bất bại thời gian gần đây.

Trong trận derby sẽ diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam, có lẽ Barca phải tính phương án giải quyết nhanh bằng bộ ba mũi nhọn M.N.S trên hàng công để còn giữ sức cho trận lượt về bán kết Champions League trước Bayern Munich.

Một thông tin vui với đội bóng xứ Catalan là trong đội hình của Espanyol ở vòng đấu này sẽ thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Mattioni và Víctor Sánchez.

Barca đang có tổng điểm là 78 và tạm dẫn trước Real hai điểm. Đội bóng xứ Catalan cần phải thắng để thực hiện giấc mơ ăn ba mùa này.

Tuy nhiên ở vòng 33, dù có thắng thì Barca cũng khó kéo giãn khoảng cách với Real, bởi Kền Kền trắng cũng chỉ phải gặp Celta Vigo, đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH. Tất nhiên là Real cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội có thêm ba điểm quý giá để có thể đòi lại ngôi đầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước vòng 33 La Liga: UEFA bất ngờ kiểm tra doping cầu thủ Barca