Trận giao hữu giữa Man City và ĐTVN: Vé ế chỏng chơ, phe vé “méo mặt”

T.K| 25/07/2015 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù là tên tuổi hàng đầu giải Ngoại hạng Anh, nhưng Man City lại đang tạo nên “cơn ác mộng” với các phe vé.

Cũng như những trận giao hữu khác của ĐTVN với đội bóng tên tuổi của thế giới, các phe vé rất “nhạy cảm” với cơ hội kiếm ăn của mình. Còn nhớ, khi Arsenal sang Việt Nam du đấu 2 năm trước, dân phe vé đã bội thu, khi giá vé chợ đên được thổi lên gấp 3-4 lần giá gốc mà vẫn không có vé để bán.

Man City cũng là một đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh, nhưng đến thời điểm này, có thể thấy các phe vé đã đánh giá sai tình hình và đang phải nhận hậu quả.

Trận giao hữu giữa Man City và ĐTVN: Vé ế chỏng chơ, phe vé “méo mặt”

Phe vé trận Man City - ĐTVN chào mời khách mua

Ngày 10 - 11/7, khi VFF bán vé qua đường công văn, có rất nhiều phe vé đã “lách luật” để mua một số lượng lớn vé trận ĐTVN-Man City qua kênh này. Ngày 19/7, khi VFF bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ, hàng chục phe vé cũng xếp hàng để “gom” vé.

Theo tính toán của các phe vé, với tên tuổi của Man City, giá vé trận đấu ngày 27/7 tới ít nhất phải bán được giá gấp đôi, tức là thu lời từ 600 nghìn đồng tới 1,8 triệu đồng. Tuy nhiên, kể từ khi có hàng xấp vé trên tay rao bán, số lượng người mua rất ít, thậm chí không có ai quan tâm.

Một phe vé trên đường Trịnh Hoài Đức than thở: “Từ 2 ngày qua tôi chưa bán được cặp nào. Có người chỉ vào hỏi nhưng rồi lại quay đi, còn buông thõng "giá thế thì mất cả tháng lương rồi còn gì”.

Từng kiếm ăn qua nhiều sự kiện bóng đá lớn, chưa bao giờ phe vé lại cảm thấy nguy cơ ế vé như trận tiếp đón Man City. Nhiều phe vé thừa nhận, chung quy cũng tại BTC phát hành vé giá gốc quá cao, khiến người hâm mộ dù thích vào sân nhưng đành ở nhà xem ti vi cho tiết kiệm.

Theo như kế hoạch, sau khi kết thúc đợt bán vé trực tiếp tại SVĐQG Mỹ Đình ngày 19/7 và hoàn tất công tác trả vé đăng ký qua đường công văn, BTC trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Manchester City thông báo kế hoạch bán vé trực tiếp đợt 2 tại đại lý vé 59 Hoàng Cầu, Hà Nội. Do lượng vé còn tồn, nên trong ngày hôm nay, VFF lần thứ 2 bán vé trực tiếp tới tay người hâm mộ. Đợt bán vé thứ 2 diễn ra trong cảnh đìu hiu, im ắng.

Dù mở cửa bán vé chính thức từ 8h nhưng chỉ có lác đác số ít người quan tâm tới mua vé. Bên ngoài khu vực bán vé, có rất đông dân phe chực chờ để lôi kéo, chào mới khách tới mua vé. Đã có rất nhiều phe vé chấp nhận bán đúng mệnh giá vé mà BTC phát hành. Thậm chí có phe sẵn sàng bán với giá thấp hơn giá gốc để thu hồi vốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận giao hữu giữa Man City và ĐTVN: Vé ế chỏng chơ, phe vé “méo mặt”