Tin tức thể thao 8/12: Công Phượng chính thức cập bến Mito Hollyhock

M.N(TH)| 08/12/2015 17:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Phượng chính thức cập bến Mito Hollyhock; HLV Ancelotti đang hướng đến M.U...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 8/12.

Công Phượng chính thức cập bến Mito Hollyhock: Trên trang web của CLB bóng đá Mito Hollyhock (Nhật Bản) đã chính thức đăng tin tiền đạo Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) sẽ thi đấu cho CLB này ở mùa bóng 2016. Chia sẻ trên trang web của CLB này, Công Phượng cho biết anh rất vui và hạnh phúc khi trở thành thành viên CLB. Đây cũng là thử thách và là cơ hội để Công Phượng phát triển.

Tin tức thể thao 8/12: Công Phượng chính thức cập bến Mito Hollyhock

Công Phượng chính thức cập bến CLB Mito Hollyhock. Ảnh: Zing.vn

Xóa tên CLB Đồng Tâm Long An: Đội bóng này sẽ hiện diện với tên mới là CLB Long An.  Phó giám đốc sở VH-TT&DL tỉnh Long An chia sẻ trên tờ Tuổi trẻ: “Về thương hiệu, đúng là cái tên Đồng Tâm Long An vẫn có giá trị và có một giai đoạn lịch sử nhất định. Nhưng việc thay đổi tên cũng là điều hợp lý với bóng đá chuyên nghiệp khi sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư vào đội bóng. Quan điểm của tỉnh là ủng hộ việc đổi tên và thành lập công ty cổ phần để bóng đá Long An ngày càng phát triển”.

HLV Ancelotti đang hướng đến M.U: Cựu HLV của Real Madrid không giấu diếm việc thích Manchester United và phát biểu thẳng thắn trên truyền thông: “ Bất cứ HLV nào cũng muốn dẫn dắt M.U”. Điều đó có thể làm HLV Van Gaal lo lắng bởi nhà cầm quân người Hà Lan đang phải chịu sức ép rất lớn khi bị chỉ trích là phá hoại lối chơi của Quỷ đỏ. Hợp đồng của HLV Van Gaal với M.U có thời hạn đến hè năm 2017, nhưng với lối chơi không thua hiện nay, có thể BLĐ của M.U phải tính đến việc tìm một HLV khác về dẫn dắt đội bóng. Vừa hay, HLV Ancelotti lại đang nhàn rỗi.

Gary Neville có buổi tập đầu tiên với Valencia: Tân HLV của Valencia đã có buổi tập đầu tiên với các học trò trên cương vị HLV trưởng. Tờ AS cho biết hơn 3000 CĐV của Valencia đã có mặt để xem các cầu thủ tập luyện. Trận ra mắt đầu tiên của HLV Gary Neville sẽ là trận gặp Lyon ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, còn trong trận hòa Barcelona vừa qua, cựu thủ quân của M.U chỉ ngồi quan sát trên khán đài.

Cựu chủ tịch CONMEBOL bị dẫn độ về Mỹ để điều tra: Tin tức trên Vietnam+  cho biết, Juan Angel Napout, cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã chấp nhận lệnh dẫn độ về Mỹ để phục vụ điều tra bê bối tham nhũng trong FIFA. Ông Napout đã bị bắt tại Thụy Sĩ hôm 4/12 và đối mặt với cáo buộc nhận hàng triệu USD tiền hối lội trong các vụ bán bản quyền quảng cáo trong các trận đấu vòng loại và các trận đấu trong khuôn khổ Cúp vô địch thế giới (World Cup).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 8/12: Công Phượng chính thức cập bến Mito Hollyhock