Tin tức thể thao 29/10: Tuấn Anh của HAGL sang thi đấu tại Nhật Bản

Lan Trần (TH)| 29/10/2015 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuấn Anh của HAGL sẽ sang thi đấu tại Nhật Bản; Messi được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới... là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 29/10.

Tuấn Anh sang thi đấu tại Nhật Bản: Ông bầu Đoàn Nguyên Đức và BLĐ của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đã xem xét đề nghị của CLB Yokohama và hai bên đã đạt thỏa thuận sơ bộ để Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu. Theo đó, HAGL cho CLB Yokohama mượn tiền vệ Tuấn Anh một năm và hai bên sẽ đàm phán khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Từ hồi đầu năm 2015, CLB Yokohama đã từng đề nghị với HAGL về việc chuyển nhượng Tuấn Anh nhưng bị từ chối.

Tin tức thể thao 29/10: Tuấn Anh của HAGL sang thi đấu tại Nhật Bản

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ sang thi đấu tại Nhật Bản. Ảnh: Zing

Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: 15/20 HLV tham gia cuộc bầu chọn được tổ chức tại giải VĐQG Brazil đã chọn Leo Messi là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, trong khi đó Cris Ronaldo chỉ được 5 phiếu. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Messi đã có cú ăn ba danh giá trong màu áo của Barcelona, trong khi đó, Ronaldo dù thi đấu xuất sắc nhưng cũng chưa có được danh hiệu nào cùng Real Madrid trong năm 2015.

VPF có TGĐ mới: Trong thông cáo báo chí của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã nêu rõ, Hội đồng quản trị VPF thống nhất đơn xin thôi không kiêm nhiệm của TGĐ Phạm Ngọc Viễn. Đồng thời, các thành viên HĐQT thống nhất 100% bổ nhiệm ông Cao Văn Chóng giữ chức Tổng Giám đốc VPF thời hạn hai năm kể từ ngày 13/11/2015 đến 13/11/2017. Tân TGĐ của VPF cũng đã cam kết trên  báo chí rằng, các giải đấu chuyên nghiệp năm 2016 sẽ diễn ra hấp dẫn, sòng phẳng và sẽ ít điều tiếng hơn.

Chelsea đón tin vui: Nhà ĐKVĐ Premier League nhận tin vui khi thủ môn số 1Thibaut Courtois có thể thi đấu trở lại vào dịp Giáng sinh tới đây. Điều đó làm các CĐV của Chelsea cảm thấy yên tâm phần nào, bởi thủ môn hiện tại làAsmir Begovic chỉ có thể làm tròn vai, nhưng không thể thay thế được Courtois. Nhiều khả năng Courtois sẽ trở lại sớm hơn bởi anh đã có thể chạy trở lại sau ca mổ thành công hồi tháng trước.

M.U và Arsenal cùng nhắm sao trẻ của Barcelona: Tiền vệ Sergi Samper hiện đang thi đấu cho Barcelona B tại giải hạng 3 Tây Ban Nha. Cầu thủ 20 tuổi này thiên về lối đá đầu óc và được mệnh danh là "Cesc Fabregas mới". Chính vì thế, hiện cả Arsenal và Manchester United cùng muốn có Samper trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Được biết điều khoản phá vỡ hợp đồng của Samper với Barca chỉ vào khoảng 8,5 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 29/10: Tuấn Anh của HAGL sang thi đấu tại Nhật Bản