Tin tức thể thao 28/9: HLV Miura bổ sung cầu thủ lên tuyển

P.V(TH)| 28/09/2015 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thanh Hào đã thoát án phạt bổ sung của Ban Kỷ luật VFF, HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển là tin thể thao đáng chú ý ngày 28/9.

Thanh Hào thoát án phạt: Trung vệ của Hà Nội T&T đã có hành động vào bóng làm cầu thủ Abass của B.Bình Dương bị thương nặng và bị trọng tài truất quyền thi đấu.

Sau khi xem lại băng hình, Ban trọng tài cho rằng Thanh Hào chỉ cố gắng chuồi bóng với mục đích lấy lại bóng và việc làm Abass bị thương là ngoài ý muốn. Vì thế Thanh Hào đã may mắn không phải nhận án phạt bổ sung của VFF và dường như trung vệ này đã may mắn hơn trường hợp của Quế Ngọc Hải cách đây hai tuần.

Tin tức thể thao 28/9: HLV Miura bổ sung cầu thủ lên tuyển

Thanh Hào (trái) thoát án phạt bổ sung của VFF. Ảnh: TTVN

HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển: Trong số 27 cầu thủ được gọi tập trung lên tuyển chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2018, hai cầu thủ là thủ môn Phí Minh Long và tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã dính chấn thương không thể kịp bình phục.

Vì vậy, HLV Toshiya Miura đã gọi thủ môn Nguyễn Hoài Anh của Than Quảng Ninh và tiền vệ Hồ Ngọc Thắng lên thay thế. Hôm nay, tuyển Việt Nam cũng đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm bóng đá Viettel (Hoà Lạc) và đó là buổi tập kín.

Inter Milan thảm bại trên sân nhà: Rạng sáng 28/9, Inter Milan bất ngờ thảm bại 1-4 trước Fiorentina ngay trên sân nhà ở vòng 6 Serie A. Trong trận này, Inter Milan bị thiệt quân ngay ở phút 31 do Miranda bị thẻ đỏ trực tiếp mất quyền thi đấu. Hai cầu thủ lập công cho Fiorentina  là tiền đạo Kalinic với cú hat-trick và bàn thắng còn lại do công của Ilicic. Người ghi bàn danh dự cho Inter là Icardi.

CĐV Barca kêu gọi thay Messi bằng Neymar: Messi đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tuần. Và theo khảo sát của tờ Sport, 59% số người được hỏi cho rằng HLV Enrique nên để Neymar thay Messi đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Một số ít thì lựa chọn Iniesta, thủ quân của đội bóng. Người nhận được ít sự tin tưởng nhất là Suarez.

Real nhắm tới Hazard và Coutinho: Tin trên tờ The Times tiết lộ đội bóng Hoàng gia đang tính tới việc chiêu mộ tiền vệ Coutinho của Liverpool và Eden Hazard của Chelsea sau mùa giải 2015/16. Thậm chí tờ báo này còn nói rằng để mua được hai ngôi sao của Premier League, Real sẵn sàng bán đi Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 28/9: HLV Miura bổ sung cầu thủ lên tuyển