Tin tức thể thao 20/12: Bỏ qua AS Roma, Mourinho chờ M.U

Mạnh Nguyễn(TH)| 20/12/2015 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 20/12: Bỏ qua AS Roma, Mourinho chờ M.U; Thêm cầu thủ U23 VN chấn thương trước khi di chuyển vào TP Hồ Chí Minh...

Bỏ qua AS Roma, Mourinho chờ M.U: Tin tức trên báo chí Anh khẳng định HLV Mourinho đã từ chối về dẫn dắt AS Roma sau khi bị Chelsea sa thải. Nguyên do là vì Mourinho vẫn muốn tiếp tục thử thách tại Premier League và đích đến chính là Manchester United. Hiện HLV Van Gaal của M.U đang bị chỉ trích khá nhiều và còn có thông tin trong 48 giờ tới, BLĐ Quỷ đỏ sẽ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan.

Tin tức thể thao 20/12: Bỏ qua AS Roma, Mourinho chờ M.U

Rộ tin HLV Mourinho sẽ về M.U thay HLV Van Gaal

Thêm cầu thủ U23 VN dính chấn thương: Trong buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi bay vào TP Hồ Chí Minh, thủ môn Thanh Tuấn của U23 Việt Nam đã dính chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu, Thanh Tuấn đã mẻ xương. Ngoài Thanh Tuấn, còn có cầu thủ Minh Hoàng cũng bị dính chấn thương vai. Trong đợt tập trung lên tuyển U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, đã có 4 cầu thủ phải chia tay với ĐT do chấn thương.

Mata xin lỗi CĐV M.U sau trận thua Norwich: M.U đã bị đội khách đánh bại với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford. Sau trận đấu, tiền vệ Mata lên tiếng xin lỗi NHM: “ Chúng tôi cảm thấy có lỗi với CĐV. Các CĐV xứng đáng được nhận nhiều hơn thế. Chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng thất vọng. Dù khó khăn nhưng toàn đội cần phải đoàn kết và cần tìm lại thói quen chiến thắng”. Việc để thua khiến M.U đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Đặng Quang Anh vô địch lứa tuổi U10 giải golftrẻ thế giới : The Kids Golf World Championship diễn ra tại sân Palm Resort Golf & Country Club (Malaysia). Đây là giải đấu trực thuộc US Kid Golf và được tổ chức bởi Hiệp Gội Golf Malaysia và Concept Collaboration. Sau 3 ngày thi đấu với tổng số 226 gậy, trong đó ngày thi đấu 1:74 gậy, ngày thi đấu 2: 76 gậy, ngày thi đấu thứ 3: 76 gậy gôn thủ nhí Đặng Quang Anh đã xuất sắc dành được chiến thắng ở bảng thi đấu 10 tuổi.

Khai mạc giải quần vợt các cây vợt xuất sắc Việt Nam - Cúp Vietravel năm 2015: Giải đấu cuối cùng trong năm của quần vợt Việt Nam đã được khai mạc tại Câu lạc bộ Quần vợt Phú Thọ (TPHCM). Đây là Giải đấu dành cho các tay vợt có thành tích cao nhất trong bảng xếp hạng hoặc được đặc cách của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam nhằm tôn vinh thành tích của những tay vợt đã nỗ lực tập luyện và phấn đấu trong suốt năm 2015. Ngoài nội dung đơn nam (18 tay vợt) và đơn nữ (8 tay vợt), năm nay là lần đầu tiên giải có thêm hai nội dung đôi nam (8 đôi) và đôi nữ (4 đôi). Giải đấu này sẽ kết thúc vào ngày 25/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 20/12: Bỏ qua AS Roma, Mourinho chờ M.U