Tin tức thể thao 2/11: Messi lỡ trận Siêu kinh điển

Lan Trần(TH)| 02/11/2015 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin thể thao nổi bật ngày 2/11: Messi sẽ không kịp phục hồi để dự trận Siêu kinh điển; Rộ tin Hazard là người bán đứng HLV Mourinho...

Messi lỡ trận Siêu kinh điển: Thông tin trên tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, chấn thương của Messi đang tiến triển chậm và sẽ không kịp phục hồi để chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển tới đây. Có thể M10 sẽ còn cần tới 4 tuần nữa mới có thể chạy trở lại. Hiện Barcelona đang có cùng 24 điểm sau 10 vòng đấu như Real nhưng phải xếp sau vì kém hơn về hiệu số bàn thắng.

Tin tức thể thao 2/11: Messi lỡ trận Siêu kinh điển

Messi không kịp bình phục để cùng Barca dự trận Siêu kinh điển

Rộ tin Hazard là người “bán đứng” HLV Mourinho: Theo truyền thông Anh, chính Hazard là cầu thủ bí mật đã nói: ‘Tôi thà nhìn Chelsea thua còn hơn là phải thi đấu để mang chiến thắng về cho Mourinho”. Lý do để chỉ ra Hazard là do cầu thủ người Bỉ mới vừa đồng ý một thỏa thuận với hãng tin Sina Sports của Trung Quốc về việc sẽ tiết lộ một số câu chuyện bóng đá của cá nhân, bao gồm những chuyện xảy ra tại Chelsea. Thời gian qua Hazard cũng tỏ thái độ bất mãn vì HLV Mourinho lên tiếng chê cầu thủ này đã thi đấu không chăm chỉ.

M.U không thể vô địch với HLV Luis Van Gaal: Đó là nhận định của ông Jason Burt, trưởng ban bóng đá của tờ Telegraph. Ông này cho rằng Van Gaal đang cố gắng để không thua thay vì cố gắng giành chiến thắng và điều đó sẽ không giúp cho Quỷ đỏ giành ngôi vô địch tại các giải đấu của bóng đá Anh.

Ronaldo qua mặt trọng tài khi đá nguội đối thủ: Trong trận đấu với Las Palmas ở vòng 10 La Liga, Cristiano Ronaldo đã có hành động đá nguội với cầu thủ David Simon của đội khách nhưng không bị trọng tài thổi phạt. Trong trận này, CR7 cũng ghi một bàn thắng, giúp Real Madrid đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1.

U21 Hà Nội T&T áp đảo trong ĐHTB Giải U21 Quốc gia: Có tới 13 cầu thủ của Hà Nội T&T được BTC lựa chọn vào ĐHTB sau khi kết thúc giải đấu. Điều đó cũng dễ hiểu bởi U21 Hà Nội T&T là đội giành ngôi vô địch. Còn lại là sự góp mặt của các cầu thủ An Giang (2), TP. Hồ Chí Minh (2), Sông Lam Nghệ An (2), Sanatech Khánh Hòa (2), Thừa Thiên Huế (1), PVF (1). Và không có một cầu thủ nào của U21 Gia Lai được chọn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 2/11: Messi lỡ trận Siêu kinh điển