Tin tức thể thao 19/11: M.U có cơ hội chiêu mộ Arjen Robben

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/11/2015 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U có cơ hội chiêu mộ Arjen Robben; Neymar có thể rời Barcelona… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 19/11.

M.U có cơ hội chiêu mộ Arjen Robben: HLV Van Gaal đã theo đuổi tiền vệ của Bayern Munich suốt hơn một năm qua tuy nhiên không thành công. Nhưng hiện tại, Robben đang nảy sinh mâu thuẫn với Robert Lewadowski và có thể sẽ rời khỏi đội hình Hùm xám. Thông tin này là tin vui với M.U và HLV Van Gaal sẽ có thể có được cậu học trò cũ trong thời gian tới.

Tin tức thể thao 19/11: M.U có cơ hội chiêu mộ Arjen Robben

Tiền vệ Arjen Robben có thể rời Bayern Munich để đến M.U

Neymar có thể rời Barcelona: Cha của Neymar đã lên tiếng nói rằng, con trai ông có thể bị ảnh hưởng danh tiếng khi bị kết luận là trốn thuế tại Brazil và Tây Ban Nha. Tại Brazil, Neymar bị cáo buộc đã trốn thuế khoản tiền 10,5 triệu bảng từ năm 2011 đến năm 2013. Tại Tây Ban Nha, hai cha con Neymar cũng bị cáo buộc tương tự liên quan đến vụ chuyển nhượng cầu thủ này đến Barcelona. Chính vì thế Neymar sẽ phải cân nhắc xem có tiếp tục ký gia hạn với Barcelona hay không. Được biết, Brazil đã phong tỏa một phần tài khoản của Neymar và cha anh.

West Brom bật đèn xanh cho Chelsea: Việc Chelsea theo đuổi chân sút người Anh Saido Berahino của West Brom đã không còn là bí mật. Do đó, HLV Tony Pulis của West Brom đã có kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ đang khoác áo QPR là Matt Phillips và Charlie Austin để đề phòng trường hợp Berahino ra đi.  Berahino đang có phong độ thi đấu ấn tượng với 14 bàn thắng cho West Brom.

Anthony Martial dính chấn thương: Cầu thủ trẻ của M.U đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Pháp tại sân Wembley. Hiện chưa có thông tin chính thức về chấn thương của Martial và phải đợi đến ngày mai, HLV Van Gaal mới đưa ra thông báo chính thức. Nếu vắng Martial trong trận đấu với Watford tại Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, HLV Van Gaal sẽ phải đau đầu lo lắng cho hàng công của Quỷ đỏ.

Thúy Vi giành HCB tại giải Wushu vô địch thế giới 2015: Tại giải đấu đang diễn ra ở Indonesia, VĐV Dương Thúy Vi đã giành 2 HCB ở bài thi biểu diễn Jianshu của nữ và ở bài Qiangshu. Trước đó, ở ngày thi đấu đầu tiên diễn ra hôm 14/11, Dương Thúy Vi đã giành huy chương Đồng ở bài Changquan của nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 19/11: M.U có cơ hội chiêu mộ Arjen Robben