Tin tức thể thao 14/11: Manchester United nhận tin buồn từ Carrick

Mạnh Nguyễn(TH)| 14/11/2015 19:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United nhận tin buồn từ tiền vệ Carrick; “Thánh Iker” không ưa HLV Mourinho…là tin tức thể thao nổi bật ngày 14/11.

M.U nhận tin buồn từ Carrick: Rạng sáng 14/11, tiền vệ Machael Carrick đã dính chấn thương trong trận giao hữu của ĐT Anh với ĐT Tây Ban Nha tại Alicante. Trong trận này, Tam sư đã phải nhận thất bại 0-2. Thông tin ban đầu cho biết, Carrick bị chấn thương mắt cá chân và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều này sẽ khiến M.U thêm khó khăn bởi Quỷ đỏ đã có một số cầu thủ dính chấn thương trước đó như Luke Shaw hay Antonio Valencia.

Tin tức thể thao 14/11: Manchester United nhận tin buồn từ Carrick

Machael Carrick dính chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Anh và Tây Ban Nha

“Thánh Iker” không ưa HLV Mourinho: Trả lời trên truyền thông Tây Ban Nha, thủ môn Iker Casillas tiết lộ rằng khi HLV Mourinho còn làm việc tại Real Madrid, có nhiều cầu thủ không ưa ông, trong đó có anh: “Có lúc chúng tôi còn không thèm nhìn mặt hay nói chuyện với nhau trên sân cỏ. Không ít cầu thủ Real Madrid không thích ông ấy”. Sự nổi loạn ở phòng thay đồ là một phần nguyên nhân khiến HLV Mourinho rời sân Bernabeu vào năm 2013. Hôm nay, thủ thành Iker Casillas đã đi vào lịch sử của ĐT Tây Ban Nha với 100 trận giữ sạch lưới.

Trận "Siêu kinh điển Nam Mỹ" bất phân thắng bại: Trận đấu giữa Argentina và Brazil ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sáng nay đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Argentina vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Lavezzi sau đường căng ngang của Higuain ở phút 34. Sang hiệp hai, Lucas Lima ghi bàn gỡ hòa cho Brazil. Sau đó, dù còn 10 người trên sân do David Luiz nhận 2 thẻ vàng, Brazil vẫn giữ được kết quả hòa 1-1 và hiện đứng thứ tư trong BXH khu vực Nam Mỹ. Còn Argentina đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng là Ecuador 7 điểm.

Barcelona nhận hung tin: Nếu M.U có Carrick dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha thì Barcelona cũng buồn không kém bởi tiền vệ Sergio Busquets cũng chấn thương bắp đùi trong trận này. Hiện chưa có thông tin chính thức về mức độ chấn thương của Sergio Busquets, nhưng nếu anh không kịp khỏi để tham dự trận Siêu kinh điển sắp tới thì đó sẽ là khó khăn lớn đối với đội bóng xứ Catalan.

Công Phượng dính chấn thương: Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã phải ngồi ngoài trong trận đấu tập của U21 HAGL với đội lớn HAGL hôm qua. Tuy nhiên CP44 vẫn có thể tập nhẹ ở ngoài sân. Thông tin trên bongda24h cho biết Công Phượng có thể kịp bình phục hoàn toàn để ra sân ở trận khai mạc Giải U21 Quốc tế vào ngày 20/11 tới đây tại TP Hồ Chí Minh.Trước đó ít ngày, Tuấn Anh cũng bị sốt phải nghỉ tập nhưng đã khỏi để ra sân tập cùng đồng đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 14/11: Manchester United nhận tin buồn từ Carrick