Tin tức thể thao 13/10: Tuyển Anh lập kỳ tích tại vòng loại Euro 2016

Lan Trần(TH)| 13/10/2015 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuyển Anh lập kỳ tích tại vòng loại Euro 2016; HLV Kiatisak công khai chiến thuật… là tin thể thao nổi bật ngày 13/10.

Tuyển Anh lập kỳ tích tại vòng loại Euro 2016: Rạng sáng nay, Tam sư đã hoàn tất trận đấu thứ 10 vòng loại Euro 2016 bằng chiến thắng 3-0 trước Lithuania. Chiến thắng cuối cùng giúp tuyển Anh lập được kỳ tích lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh có 10 trận toàn thắng tại vòng loại Euro. Ở vòng đấu này, thày trò HLV Roy Hodgson ghi được tổng số 31 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Tin tức thể thao 13/10: Tuyển Anh lập kỳ tích tại vòng loại Euro 2016

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh, tuyển Anh toàn thắng tại vòng loại Euro

HLV Kiatisak công khai chiến thuật: Nhà cầm quân của ĐT Thái Lan tuyên bố các học trò của ông sẽ chơi tấn công trong trận đấu tối nay trước tuyển Việt Nam, trên sân vận động Mỹ Đình. HLV với biệt danh “Zico Thái” cũng nói rằng, tuyển Thái Lan sẽ ra sân với sơ đồ 4-3-3.

Đức Chinh được chọn là một trong 5 cầu thủ ĐNA thi đấu ấn tượng nhất vòng loại U19 châu Á: Đây là bình chọn của tờ Football Channel Asia sau vòng loại giải U19 châu Á. Ở vòng đấu này, tiền đạo Đức Chinh đã lập cú đúp giúp U19 VN thắng 3-1 trước Hong Kong. Đức Chinh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu quyết định giữa U19 Việt Nam và Myanmar, giúp đội nhà có được ngôi đầu bảng G.

Áo đấu của Memphis Depay bán chạy nhất Giải ngoại hạng Anh: Theo số liệu công bố của kitbag, sau khi gia nhập Manchester United, áo đấu của cầu thủ người Hà Lan bán chạy nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu tại giải NHA. Còn xét ở châu Âu, Depay chỉ đứng sau Messi của Barca và Ronaldo của Real Madrid. Một tân binh của Quỷ đỏ là Schweinsteiger cũng có lượng áo đấu bán ra khá nhiều và đứng ở vị trí thứ 4.

Nga và Slovakia giành vé dự Euro 2016: Tuyển Nga đã giành trọn 3 điểm trước Montenegro và giữ chắc được vị trí nhì bảng G với tổng điểm là 20. Điều đó đã giúp Nga có được chiếc vé thứ hai của bảng G đi tiếp vào VCK Euro 2016. Còn ở bảng C, Slovakia cũng giành chiến thắng 4-2 trước Luxembourg để có tổng điểm là 22, giành vé đi Pháp với vị trí nhì bảng C. Chiếc vé đầu tiên của bảng này thuộc về tuyển Tây Ban Nha với tổng điểm là 27.

Lý Hoàng Nam dừng bước ở nội dung đôi nam Giải quần vợt Việt Nam mở rộng 2015: Tay vợt Lý Hoàng Nam và tay vợt người Ấn Độ Sumit Nagal đã để thua với tỷ số 1-2 (3-6, 7-5, 6-10) trước cặp đôi Matsui và Yasutaka của Nhật Bản. Thất bại này là bài học để Hoàng Nam bước vào trận đấu đơn trước tay vợt người Úc James Duckworth (hạng 99 thế giới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 13/10: Tuyển Anh lập kỳ tích tại vòng loại Euro 2016