Tin tức thể thao 10/8: M.U bí mật hỏi mua Harry Kane; Neymar lỡ Siêu cúp châu Âu

Lan Trần(TH)| 10/08/2015 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

M.U được cho là đã bí mật hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham; Ngôi sao Neymar của Barcelona đã bị đổ bệnh nên không thể tham dự trận Siêu cúp châu Âu… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 10/8.

M.U bí mật hỏi mua Harry Kane: Manchester Unieted đang thực sư thiếu tiền đạo khi hiện chỉ có mình Wayne Rooney. Và HLV Van Gaal đang rất muốn mua thêm tiền đạo về sân Old Trafford. Theo giới truyền thông Anh, M.U đã bí mật hỏi mua cầu thủ Harry Kane của Tottenham. Tiền đạo 22 tuổi  này đã làm nên cơn sốt tại ĐT Anh. Ở mùa giải 2014/15, Hary Kane cũng đã ghi được cho Tottenham 31 bàn thắng.

Tin tức thể thao 10/8: M.U bí mật hỏi mua Harry Kane; Neymar lỡ Siêu cúp châu Âu

M.U đã bí mật hỏi mua Harry Kane của Tottenham

Neymar đổ bệnh, lỡ trận Siêu cúp châu Âu: Ngôi sao người Brazil bất ngờ dính quai bị nên không thể cùng Barcelona tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 12 tháng 8 tới đây, cũng như trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Đây thực sự là tin không vui với Barca cũng như các CĐV của đội bóng. Neymar là một trong ba thành viên làm nên tam tấu M-S-N, vốn là nỗi kinh hoàng của bất cứ đội bóng nào.

Arsenal sẵn sàng phá két vì Benzema: Arsenal đã có một trận thua sốc ngay trên sân nhà Emirates ở vòng đầu tiên của Premier League 2015/2016. Điều đó chứng tỏ Pháo  thủ cần có một tiền đạo tầm cỡ, và huyền thoại Henry đã lên tiếng: Arsenal cần có một mẫu tiền đạo mới. Dù HLV Wenger vẫn giấu kín ý định của mình nhưng truyền thông nước Anh đã loan tin BLĐ của Arseanal đồng ý việc mua Bezema, người hiện đang khoác áo Real Madrid. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra đến 45 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ người Pháp này.

Hai nghi can vụ bê bối của FIFA từ chối dẫn độ sang Mỹ: Giới chức Mỹ đã điều tra 14 nghi can liên quan đến tham nhũng và hối lộ của FIFA, trong số này có 9 quan chức cấp cao của FIFA và 5 doanh nhân liên quan đến tiếp thị bóng đá. Một số nghi can đã bị dẫn độ sang Mỹ để xét xử. Nhưng có hai cha con doanh nhân người Argentina Hugo và Mariano Jinkis, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công ty quảng cáo và truyền hình bóng đá hiện đang bị quản thúc tại gia đã từ chối việc dẫn độ sang Mỹ. Hai doanh nhân này bị nghi là đã nhận tiền hối lộ để đăng quảng cáo trong các giải đấu của FIFA tổ chức.

Xe bus của đội bóng Hertha Berlin bị xả súng: Trên đường tới Bielefeld để chuẩn bị cho trận đấu ở cúp Quốc gia, xe bus của đội bóng Hertha Berlin đã bị một gã đàn ông chạy trên chiếc mô tô bất ngờ xả súng vào xe, rất may là không có ai bị thương. Tuy vậy, các thành viên của Hertha Berlin đã rất sợ hãi. Hiện, cảnh sát đang thu thâp chứng cứ để truy tìm kẻ chủ mưu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 10/8: M.U bí mật hỏi mua Harry Kane; Neymar lỡ Siêu cúp châu Âu