Tin thể thao ngày 8/10: U19 VN có thể vào bảng “tử thần” tại VCK U19 châu Á

Mạnh Nguyễn(TH)| 08/10/2015 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U19 VN có thể rơi vào bảng “tử thần” tại VCK U19 châu Á; Trung vệ Mạnh Hùng của SLNA bị phạt vì hành vi côn đồ… là các tin thể thao đáng chú ý ngày 8/10.

U19 Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần tại VCK U19 châu Á: 16 đội bóng vào giành quyền vào VCK U19 châu Á đã được AFC phân nhóm hạt giống, theo đó U19 VN ở nhóm 4 gồm: Iran, Việt Nam, Tajikistan, Saudi Arabia. Dù U19 VN vào VCK với vị trí nhất bảng G, nhưng việc phân nhóm hạt giống lại căn cứ theo thành tích của năm 2014, khi đó U19 VN bị loại ngay từ vòng bảng với vị trí cuối cùng. Việc nằm ở nhóm 4 sẽ khiến thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể rơi vào bảng tử thần do đứng trước nguy cơ gặp Nhật Bản, Hàn Quốc… và có thể nằm cùng bảng với U19 Thái Lan, đội bóng nằm ở nhóm 2.

Tin thể thao ngày 8/10: U19 VN có thể vào bảng “tử thần” tại VCK U19 châu Á

U19 VN trở về sau thắng lợi ở vòng loại U19 châu Á. Ảnh:VFF

Trung vệ Nguyễn Mạnh Hùng bị phạt vì hành vi côn đồ: Cầu thủ của U21 Sông Lam Nghệ An đã có hành vi định hành hung trọng tài Vũ Ngọc Cường khi bị phạt thẻ vàng thứ 2 trong trận SLNA- SHB Đà Nẵng ngày 6/10, tại vòng loại giải U21. Ngoài ra, Mạnh Hùng còn có lời lẽ chỉ trích khiếm nhã với tổ trọng tài. Do vậy, sáng nay, trước khi BTC giải đưa ra quyết định chính thức, BLĐ của U21 SLNA đã loại Nguyễn Mạnh Hùng ra khỏi danh sách thi đấu. Và có nhiều khả năng, Mạnh Hùng sẽ phải nhận án nghỉ thi đấu đến hết giải.

HLV Pep Guardiola đạt thỏa thuận miệng với Man City: Tờ Mundo Deportivo loan tin, nhà cầm quân của Bayern Munich đã đạt thỏa thuận miệng với Man City, theo đó ông sẽ về dẫn dắt đội chủ sân Etihad sau khi kết thúc hợp đồng với Hùm xám vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Bayern vẫn đang mong muốn giữ chân Pep, bởi nhà cầm quân người Tây Đào Nha đã dẫn dắt Hùm xám lên ngôi vô địch Bundesliga 2014, 2015 và vào đến bán kết Champions League.

Tuyển Anh triệu tập cầu thủ 17 tuổi thay Rooney: Do tiền đạo của Manchester United bị chấn thương nên không thể tham dự trận ĐT Anh gặp Estonia tại vòng loại Euro 2016. Do đó, cầu thủ đang khoác áo Everton là Tom Davies được gọi lên thay thế. Đáng nói là, Tom Davies chỉ mới 17 tuổi và chỉ xuất hiện vài trận trong màu áo U21 của Everton.

Lộ mức lương của HLV Klopp tại Liverpool: Theo truyền thông Anh, việc HLV Jurgen Klopp về Liverpool gần như đã chắc chắn. Thậm chí, có tờ báo còn tiết lộ, cựu HLV của Dortmund sẽ nhận mức lương khá thấp - khoảng 3,6 triệu bảng/năm, thấp hơn cả mức lương 5 triệu bảng/năm của HLV vừa bị sa thải là Brendan Rodgers, dù ông này không mang về cho The Kop một danh hiệu nào trong thời gian làm việc tại sân Anfield.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao ngày 8/10: U19 VN có thể vào bảng “tử thần” tại VCK U19 châu Á