Tin thể thao 29/9: Lộ phí chuyển nhượng Công Phượng; Mourinho doạ “trảm” cầu thủ

P.V(TH)| 29/09/2015 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin về số tiền CLB Mito Hollyhock trả cho HAGL để có được Công Phượng đã bị tiết lộ; HLV Mourinho doạ trảm cầu thủ trước lượt trận thứ 2 Champions League… là tin thể thao được quan tâm ngày 29/9.

Lộ phí chuyển nhượng của Công Phượng: Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ thi đấu tại CLB Mito Hollyhock đang chơi ở J-league 2. Thông tin trên một tờ báo cho biết, mức phí mà Mito Hollyhock phải trả cho Hoàng Anh Gia Lai là 100 nghìn USD. Còn mức lương của Công Phượng sẽ rơi vào khoảng 3 nghìn USD/tháng.

Tin thể thao 29/9: Lộ phí chuyển nhượng Công Phượng; Mourinho doạ “trảm” cầu thủ

CLB Mito Hollyhock trả cho HAGL 100 nghìn USD để có Công Phượng

HLV Mourinho doạ “trảm” cầu thủ: Nhà cầm quân của Chelsea đã mạnh miệng tuyên bố tại sân Stamford Bridge hiện nay không có cầu thủ nào là bất khả xâm phạm. Tuyên bố của “Người đặc biệt” khiến các cầu thủ The Blues sẽ phải suy nghĩ bởi hiện tại, cầu thủ mà HLV Mourinho đặc biệt tin tưởng là John Terry đã phải ngồi chơi xơi nước do sa sút về phong độ.

Mascherano của Barca bị cáo buộc trốn thuế: Hậu vệ hiện đang khoác áo Barcelona nhà chức trách Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế gần 1,5 triệu euro. Số tiền trốn thuế này chủ yếu từ tiền thu từ bản quyền hình ảnh. Trước Mascherano, hai ngôi sao của Barcelona là Messi và Neymar cũng bị cáo buộc vì trốn thuế, thậm chí hiện Neymar còn bị phong toả một phần tài sản.

HLV Van Gaal buộc Valdes tập riêng: Nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa ra yêu cầu Victor Valdes phải tập riêng vào một khung giờ do thủ môn này không chịu thi đấu cho U21 M.U. Theo đó, Valdes sẽ phải tập một mình khi mà các cầu thủ đội 1 đã hoàn thành việc tập luyện. Điều này được cho là do HLV Van Gaal và Valdes đã có mâu thuẫn và việc tốt nhất là Valdes nên tìm kiếm một bến đỗ mới.

Trailer phim của về Ronaldo gây sốt: Nhà sản xuất Motion Pictures đã công bố poster và trailer bộ phim về sự nghiệp của siêu sao bóng đá Ronaldo. Thông tin nói rằng, đây là những thước phim chưa từng được công bố về ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha cả sân cỏ và hậu trường. Ngay sau khi công bố, trailer phim về Ronaldo đã gây sốt trên mạng. Dự kiến bộ phim này sẽ ra mắt vào ngày 9/11 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 29/9: Lộ phí chuyển nhượng Công Phượng; Mourinho doạ “trảm” cầu thủ