Tin thể thao 12/10: Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Việt Nam

Mạnh Nguyễn(TH)| 12/10/2015 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

FAT treo thưởng lớn cho tuyển Thái Lan trước trận gặp Việt Nam; Tuấn Hưng phủ nhận cạo đầu nếu tuyển VN thua…là tin thể thao nổi bật ngày 12/10.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) treo thưởng nếu tuyển Thái Lan thắng tuyển Việt Nam: Chủ tịch Worawi Makudi của LĐBĐ Thái Lan tuyên bố: “FAT sẽ thưởng 1 triệu bath (tương đương 650 triệu đồng) cho mỗi bàn thắng cầu thủ Thái Lan ghi được. Hy vọng giải thưởng này là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Kiatisak trong trận đấu trên sân Mỹ Đình tới đây”. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ của bóng đá Thái Lan và cho thấy FAT rất coi trọng trận đấu trước tuyển Việt Nam.

Tin thể thao 12/10: Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Việt Nam

Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: Thanh niên

Tuấn Hưng phủ nhận việc cạo đầu nếu tuyển Việt Nam thua: Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng viết: “Tại sao lại có thông tin nhảm là tôi sẽ hứa cắt tóc trong trận Việt Nam gặp Thái nữa vậy? Sao cứ lôi sắc đẹp tôi ra đùa giỡn vậy? Ok. Tóc tai với tôi không quan trọng, nhưng lần này tôi chưa có hứa sẽ đánh đổi gì nếu tuyển Việt Nam thua. Vì tôi biết Việt Nam sẽ thắng. Nhất định tôi sẽ đến sân để xem trận đấu này”.

HLV Ancelotti muốn trở lại Premier League: Cựu HLV của Real Madrid chia sẻ với báo giới rằng sẽ quay trở lại làm việc vào năm sau và có thể là Giải ngoại hạng Anh. Trước đó, nhà cầm quân người Italia đã từ chối lời mời của Liverpool về sân Anfield. Và thông tin này khiến mọi người nghĩ rằng HLV Ancelotti đang nhắm đến Chelsea khi HLV Mourinho dường như đã hết bài với đội chủ sân Stamford Bridge.

Raheem Sterling “phê” shisha: Ngôi sao đắt giá của Man City đã ăn mừng chiến thắng của ĐT Anh trước Estonia bằng việc hút shisha dù từng bị HLV Pellegrini cảnh báo không được sử dụng. Đây không phải là lần đầu tiên Sterling vi phạm lệnh cấm và ngay cả HLV Roy Hodgson của Tam sư cũng cảnh cáo Sterling vì thói quen xấu này.

Lee Nguyễn được triệu tập vào ĐT Mỹ: HLV Jurgen Klinsmann đã triệu tập 5 cầu thủ vào ĐT Mỹ sau trận thua Mexico 2-3 tại CONCACAF Cup. Trong số 5 cầu thủ này có tiền vệ Lee Nguyễn. Cầu thủ gốc Việt đã có 18 bàn thắng tại MLS mùa giải trước, và đang đươc kỳ vọng sẽ giúp ĐT Mỹ có nhiều sức mạnh hơn trên hàng công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 12/10: Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Việt Nam