Tin nóng trong ngày: Trọng tài Cuneyt Cakir sẽ bắt chính trận chung kết Champions League

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/05/2015 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trọng tài Cuneyt Cakir sẽ bắt chính trận chung kết Champions League , Real chốt giá vụ De Gea, Balotelli bị ném đá vì trang phục....

Trọng tài Cuneyt Cakir sẽ bắt chính trận chung kết Champions League: Theo thông báo của UEFA, trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ bắt chính trận chung kết giữa Juventus và Barcelona vào ngày 6/6 tới tại Berlin. Ông Cakir năm nay 38 tuổi, là trọng tài cấp quốc tế từ năm 2006. Trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ này đã bắt chính tổng cộng 70 trận thuộc các giải đấu của UEFA. Ở mùa giải năm nay, ông đã có 3 lần bắt chính tại Europa League và 4 lần tại Champions League. Lần gần nhất Cakir bắt chính tại Champions League là trận lượt đi vòng 1/8 giữa PSG và Chelsea. Trọng tài Cuneyt Cakir còn được giới hâm mộ tặng cho biệt danh "Sát thủ trong giới cầm còi.

Tin nóng trong ngày: Trọng tài Cuneyt Cakir sẽ bắt chính trận chung kết Champions League

Real Madrid chốt giá vụ De Gea: Tờ Marca tiết lộ BLĐ của Real Mardrid đã duyệt chi 20 triệu euro để hỏi mua thủ môn De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cùng với đó là việc Real sẽ dành cho thủ môn sinh năm 1991 này suất đá chính. Trước đó, M.U đã phải chi số tiền gần 25 triệu uero để chiêu mộ De Gea từ Atletico Madrid, và có vẻ như BLĐ của Real đã đưa ra một con số không hợp lý.

Barcelona mời Pep Guardiola dự trận chung kết Champions League: Theo báo giới Tây Ban Nha, Barcelona sẽ mời các cựu HLV của đội bóng như Terry Venables, Johan Cruyff, Frank Rijkaard và Pep Guardiola tới dự trận chung kết Champions League với Juventus diễn ra ở Berlin. Trong đó, Guardiola vừa thất bại trước Los Blaugrana ở trận bán kết.

Balotelli bị ném đá vì trang phục: Cầu thủ đang khoác áo Liverpool đã bị người hâm mộ ném đá vì đăng bức hình của mình trên Instagram trong một bộ trang phục hết sức dị hợm. Điều đó đến từ chiếc quần với thiết kế đáy rộng thùng thình cộng thêm 2 ống quần bó sát đã khiến Balotelli trông rất quái dị. Có người hâm mộ đã nói  Balotelli trông giống con ngỗng và nên gói chiếc quần đó lại.

Depay chính thức cập bến M.U: Cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo mới Memphis Depay đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, qua đó hoàn tất những thủ tục cuối cùng gia nhập Quỷ đỏ. Mới 21 tuổi nhưng Depay đã là trụ cột của PSV ở mùa giải này. Sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đóng góp được 27 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp PSV lên ngôi vô địch Eredivisie trước 3 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Trọng tài Cuneyt Cakir sẽ bắt chính trận chung kết Champions League