Tin nóng trong ngày: Real rớt hạng hạt giống ở Champions League

M.N| 18/05/2015 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid rớt hạng hạt giống ở Champions League; HLV Van Gaal bất lực trước De Gea; Liverpool chi 12 triệu bảng để mua Jovetic…

Real rớt hạng hạt giống ở Champions League: Real đã mất hy vọng ở La Liga khi Barca đã chính thức lên ngôi vô địch. Điều đó còn khiến Real bị ảnh hưởng tại Champions League. Lý do là theo quy định mới của UEFA, nhóm hạt giống ở vòng bảng Champions League bao gồm 8 đội, trong đó có đội đương kim vô địch giải đấu và 7 đội vô địch 7 quốc gia hàng đầu châu Âu theo BXH của UEFA.

Do 2 đội lọt vào chung kết Champions League mùa này là Barcelona và Juventus đều đã vô địch giải quốc nội, nên suất thứ 8 trong nhóm hạt giống thuộc về nhà vô địch Hà Lan là PSV. Chính vì thế Real bị đẩy xuống nhóm thứ hai cùng với Atletico Madrid, Man Utd, Porto, Arsenal, Valencia, Bayer Leverkusen và Manchester City.

Tin nóng trong ngày: Real rớt hạng hạt giống ở Champions League

Real Madrid rớt hạng hạt giống ở Champions League

HLV Van Gaal thừa nhận bất lực trước De Gea: Nhà cầm quân của Manchester United cho rằng ông không đủ sức để giữ thủ môn De Gea ở lại với Quỷ đỏ. Điều đó đã được ông thừa nhận sau trận đấu giữa M.U và Arsenal. Trong trận đấu này, De Gea đã phải rời sân ở phút 74 do bị đau. HLV Van Gaal thẳng thắn chia sẻ: ”Thật khó để Manchester United có thể giữ chân thành công De Gea vào lúc này khi mà cậu ấy chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng."

HLV Enrique không chắc tương lai ở Barca: Rạng sáng nay 18/5, Barcelona đã đăng quang sớm tại La Liga, mở đầu cho cơ hội giành cú ăn ba mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, HLV Enrique của Barca, khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông về tương lai đã nói: “Tôi chưa thể nói trước được điều gì “.

Hợp đồng giữa HLV Enrique và Barca có thời hạn tới tháng 6/2016. Đến tháng 7 năm nay, Barca sẽ bầu lại chức chủ tịch và rất có thể sẽ lại có cuộc cách mạng tại đội bóng xứ Catalan và đó có lẽ là một phần nguyên nhân cho thái độ lấp lửng của HLV Enrique.

Liverpool chi 12 triệu bảng để mua Jovetic: Theo tờ Mirror, BLĐ của Liverpool sẵn sàng chi 12 triệu bảng để chiêu mộ Steven Jovetic nhằm tăng cường cho hàng công. Jovetic hiện đang khoác áo Man City nhưng không giành được suất đá chính thức mùa giải này khi chỉ mang về cho Man xanh 8 bàn thắng kể từ khi gia nhập Citizens hồi mùa hè 2013. Man xanh đang trong quá trình thanh lý cầu thủ để chuẩn bị cho mùa giải tới, và đó là cơ hội để Liverpool kéo chân sút người Montenegro về với sân Anfield.

Mayweather lại khoe …tiền: Tay đấm hàng đầu của Mỹ với thú chơi ngông, kiếm tiền và tiêu tiền như nước không còn xa lạ. Mới đây nhất, trong một bức ảnh đăng trên mạng xã hội Instagram, Floyd Mayweather tiếp tục khoe kiếm được gần 1 triệu USD từ việc đặt cược tổng số tiền 350.000 USD vào các trận đấu bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) giữa Houston Rockets - LA Clippers, Atlanta Hawks - Washington Wizards và cuộc so găng tranh đai vô địch WBA hạng trung giữa Gennady Golovkin - Willie Monroe. Nhờ dự đoán chính xác cả 4 kèo, Mayweather thu về hơn 827.000 USD chỉ trong vòng 4 ngày, từ 14 đến 17/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Real rớt hạng hạt giống ở Champions League