Tin nóng trong ngày: HLV Wenger có quà; U23 Malaysia quyết thắng U23 Việt Nam

Mạnh Nguyễn(TH)| 17/03/2015 12:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV của Arsenal đã được chào đón khi dẫn quân đến Monaco; HLV của U23 Malaysia bày tỏ quyết tâm chiến thắng U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á…

HLV Arsene Wenger đã được BLĐ Monaco tặng quà trong chuyến dẫn Arsenal đến thi đấu trận lượt về vòng 16 Champions League với Monaco.

HLV Wenger từng giữ vai trò HLV tại Monaco từ năm 1987 đến 1994, ông đã cùng Monaco vào đến trận chung kết Champions League năm 1994 và ở mùa giải 1989- 1990, nhà cầm quân người Pháp đã cùng Monaco giành ngôi vô địch Coupe de France. Chính vì vậy, BLĐ Monaco đã tặng HLV Wenger bức tranh chân dung với lời nhắn gửi: Chào mừng về nhà, ngài Wenger.

Tin nóng trong ngày: HLV Wenger có quà; U23 Malaysia quyết thắng U23 Việt Nam

HLV Wenger được BLĐ Monaco tặng quà

Falcao có thể gia nhập Chelsea: Tờ Mirror tiết lộ cả Chelsea và Tottenham đều mong muốn chiêu mộ Ramadel Falcao. Tiền đạo này vừa bị HLV van Gaal đày xuống U21 Man Utd do phong độ thi đấu không tốt, bởi chấn thương kéo dài và mức giá 44 triệu bảng để có được anh không phải là dễ chấp nhận với M.U. Nếu hết thời hạn hơp đồng cho mượn, có thể Falcao sẽ về với đội bóng cũ là PSG hoặc tìm cho mình một bến đỗ mới.

Hậu vệ Chelsea tính trở lại Tây Ban Nha: Hậu vệ Filipe Luis của Chelsea đang được chèo kéo trở lại Tây Ban Nha, tờ Telegraph loan tin. Gia nhập Chelsea từ mùa hè năm ngoái, hậu vệ người Brazil đã rất được kỳ vọng, tuy nhiên vẫn không có được suất đá chính trong đội hình, bởi Cesar Azpilicueta đã rất xuất sắc nên Luis không có chỗ. Vì thế Atletico Madrid, đội bóng cũ của Luis đang mong muốn có anh trở lại

Chửi CĐV Chelsea, con trai HLV Mourinho đóng trang cá nhân: Do bực mình vì thái độ chỉ trích của khán giả với Cesc Fabregas, cậu con trai 15 tuổi của HLV Jose Mourinho là Jose Maria đã đăng trên trang cá nhân những lời chất vấn về thái độ của các CĐV và gọi đó là sự ô nhục.  Sau đó một giờ, những dòng chữ đó đã bị xóa bỏ đồng thời Jose Maria  cũng xóa luôn tài khoản instagram nhưng cộng đồng mạng đã kịp lan truyền với tốc độ chóng mặt.

HLV của U23 Malaysia đặt quyết tâm thắng U23 Việt Nam: HLV Isamil Razip của Malaysia đã xác định trận đấu với ĐT U23 Việt Nam ở vòng loại U23 Châu Á là trận sống còn. Bởi ở bảng đấu này, ĐT U23 Nhật Bản thật sự là đội bóng mạnh và trên tầm tất cả nên việc giành ngôi đầu bảng với ĐT U23 Nhật Bản là điều rất khó khăn.

Chiều nay Olympic Việt Nam đá tập với CLB Đồng Nai: Hôm nay ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đá tập với CLB Đồng Nai. Trận đấu này đáng lẽ đã diễn ra từ trước nhưng do nhiều cầu thủ bị chấn thương nên HLV Miura đã cho các học trò thời gian để nghỉ ngơi.

Đây cũng sẽ là màn trình diễn cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan giao hữu với đội bóng xứ chùa Vàng và sau đó sẽ bay sang Malaysia thi đấu chính thức ở vòng loại U23 Châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV Wenger có quà; U23 Malaysia quyết thắng U23 Việt Nam