Tin nóng trong ngày: HLV đầu tiên tại NHA bị sa thải; Real hét giá vụ Ramos

Mạnh Nguyễn(TH)| 01/07/2015 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV của Leicester City đã bất ngờ bị sa thải; Real Madrid hét giá cao vụ Sergio Ramos; Thomas Muller xác nhận gắn bó với Bayern Munich…

HLV của Leicester City bất ngờ bị sa thải: HLV Nigel Pearson đã chính thức bị BLĐ của Leicester City sa thải sau khi đã giúp đội bóng này trụ hạng tại Premier League. Lý do được đưa ra là do sự khác biệt về quan điểm giữa BLĐ và HLV.

Craig Shakespeare và Steve Walsh sẽ là người tạm thay thế HLV Nigel Pearson dẫn dắt đội bóng. Việc HLV Nigel Pearson bị sa thải khiến nhiều người bất ngờ vì ông đã giúp Leicester City đi từ khu vực xuống hạng lên vị trí thứ 14 để trụ hạng thành công.

Tuy nhiên, con trai của HLV Nigel Pearson cũng chính là một trong ba cầu thủ dính vào scadal sex và phân biệt chủng tộc tại Thái Lan và bị đội bóng sa thải hồi cuối tháng sáu.

Tin nóng trong ngày: HLV đầu tiên tại NHA bị sa thải; Real hét giá vụ Ramos

HLV Nigel Pearson đã bị BLĐ Leicester City sa thải

Real Madrid hét giá vụ Sergio Ramos: Đội bóng Hoàng gia đã chơi khó các CLB như Man City hay M.U khi tuyên bố chỉ chấp nhận giải phóng trung vệ Sergio Ramos với mức phí 100 triệu euro.

Trước đó, M.U đã đưa ra đề nghị 50 triệu euro để mua Ramos. Mới đây nhất, Bayern Munich cũng nhảy vào cuộc cạnh tranh để có chữ ký của trung vệ này với mức giá đề nghị là 60 triệu euro.

Ramos hiện đã không có ý định ký gia hạn hợp đồng với Real do những bất đồng về tiền lương, tuy nhiên việc cập bến mới nào của anh chắc chắn sẽ không đơn giản, bởi khó có đội bóng nào chấp nhận được mức giá cao ngất ngưởng mà Real đưa ra.

Thomas Muller xác nhận ở lại Bayern Munich: Trước những tin đồn sẽ chuyển đến thi đấu cho M.U, Thomas Muller đã chính thức đăng đàn xác nhận: ” Tôi đang hạnh phúc tại Bayern Munich và muốn gắn bó cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2019. Mọi suy đoán về việc đàm phán với M.U là không thực tế”.

Muller trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bayern và thuộc tuýp cầu thủ có kỹ thuật, sức mạnh, khả năng chạy chỗ tốt. Và không khó hiểu khi HLV Van Gaal muốn đưa anh về sân Old Trafford để xây dựng lực lượng cho mùa giải mới. Tuy nhiên tuyên bố của Muller sẽ khiến HLV Van Gaal cảm thấy buồn lòng.

Lucas Vazquez cập bến Real: Đội bóng Hoàng gia đã chính thức kéo cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez từ Espanyol về sân Bernabeu. Vazquez từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ củ Real. Ở mùa giải 2014/15, anh đã mang về cho Espanyol 4 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân.

Chốt địa điểm tổ chức chung kết Champions League 2016/17: Ông Gianni Infantino, Tổng thư ký UEFA xác nhận, sân vận động Thiên niên kỷ (sân Millennium) tại Cardiff (xứ Wales) đã được chọn để tổ chức trận chung kết Champions League 2016/17.

Sân vận động này có sức chứa 74.500 chỗ ngồi. Cũng theo thông tin từ UEFA, sân Friends Arena ở Stockholm (Thụy Điển) là nơi tổ chức trận chung kết Europa League. Còn sân Philip II Arena ở Skopje (Macedonia) sẽ là nơi diễn ra trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV đầu tiên tại NHA bị sa thải; Real hét giá vụ Ramos