Tin nóng trong ngày: De Rossi bất ngờ sang Việt Nam; Barca bị tố quỵt tiền

Lan Trần(TH)| 23/06/2015 20:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

De Rossi bất ngờ sang Việt Nam; Barcelona bị thủ môn Claudio Bravo tố quỵt tiền; HLV Mourinho đón tin vui từ Bertrand Traore…

De Rossi bất ngờ sang Việt Nam: Cầu thủ của AS Roma đã khoe ảnh chèo thuyền trên vịnh Hạ Long trên trang Instagram cá nhân. Được biết, De Rossi và bạn gái sang Việt Nam du lịch và đất nước hình chữ S cũng là điểm đến đầu tiên trong tour du lịch Đông Nam Á của tiền vệ đa năng này. Trước De Rossi, HLV nổi tiếng Pep Guardiola cũng đã chọn Việt Nam để du lịch cùng gia đình.

Tin nóng trong ngày: De Rossi bất ngờ sang Việt Nam; Barca bị tố quỵt tiền

De Rossi cùng bạn gái chèo thuyền trên vịnh Hạ Long

Barcelona bị tố quỵt tiền: Thủ thành Claudio Bravo đang tính kiện cả Barcelona và Real Sociedad vì lý do bi quỵt tiền. Theo đó, thủ thành người Chile chuyển từ Real Sociedad đến Barcelona với mức giá 13 triệu euro. Theo thoả thuận, thủ môn này phải nhận được 1,3 triệu euro từ Barca như một khoản lót tay cho cầu thủ. Tuy nhiên khi mùa giải đã khép lại, Bravo vẫn chưa nhận được khoản tiền này và đang tính kiện cả hai đội bóng ra toà. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng, Barcelona sẽ sớm ngồi lại với người đại diện của Bravo để giải quyết vấn đề.

Mourinho đón tin vui từ Bertrand Traore: Tiền đạo Bertrand Traore gia nhập Chelsea từ tháng 1/2014 nhưng không được cấp phép lao động tại Anh, vì vậy HLV Mourinho đã phải đưa cầu thủ này đến Vitesse theo dạng cho mượn mùa giải 2014/15.Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã nhận được tin vui là Traore đã được cấp giấy phép lao động ở Anh và ở mùa giải 2015/16 có thể tham gia trong đội 1 của The Blues. Được biết, Bertrand Traore là cầu thủ mà HLV Jose Mourinho lựa chọn ở vị trí số 4 trên hàng công Chelsea mùa tới sau Diego Costa, Loic Remy và Falcao.

Bournemouth có hợp đồng kỷ lục đầu tiên: Tân binh Premier League 2015/16 vừa hoàn tất hợp đồng kỉ lục đầu tiên trong lịch sử đội bóng khi ký kết với trung vệ Sylvain Distin. Theo đó, cựu cầu thủ của Everton đã về với Bournemouth với mức lương 40 nghìn bảng/tuần. Sylvain Distin từng có 15 năm thi đấu tại  Premier League trong màu áo của các CLB Newcastle, Man City, Portsmouth và Everton.

Muốn có Ramos, M.U phải chi 200 triệu euro: Truyền thông TBN loan tin trung vệ Sergio Ramos đang muốn rời Real do bất đồng về vấn đề lương bổng. Điều đó cũng trùng với ý định kéo anh về sân Old Trafford của HLV Van Gaal. Tuy nhiên, một số chuyên gia nhận định Quỷ đỏ sẽ khó thành công bởi mức phí để phá vỡ hợp đồng của Ramos với Real lên đến 200 triệu euro. Trong một động thái khác, tân HLV của Real là Rafa Benitez cũng đã từ chối đề cập đến chuyện để Ramos ra đi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: De Rossi bất ngờ sang Việt Nam; Barca bị tố quỵt tiền