Tin nóng trong ngày: Công Phượng không bị cô lập,Terry tuyên bố vẫn quây trọng tài

Mạnh Nguyễn| 13/03/2015 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội trưởng của Chelsea đã khẳng định, việc các cầu thủ của The Blues làm là điều cần thiết để bảo vệ mình; HLV Ancelotti được Chủ tịch của Real lên tiếng bảo vệ...

Terry tuyên bố vẫn quây trọng tài: Trung vệ đội trưởng của Chelsea đã tuyên bố như vậy sau việc các cầu thủ The Blues bị chỉ trích vì hành động gây sức ép với trọng tài trong trận Chelsea gặp PSG. John Terry nói:” Đội bóng nào cũng chơi xấu như nhau. Đúng là trông nó chẳng ra thể thống gì, nhưng đó là một phần của cuộc chơi. Chúng tôi phải bảo vệ cho chính mình và sẽ tiếp tục làm thế".

Tiền đạo Carlton Cole của West Ham bị phạt vì chửi thề: Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định xử phạt tiền đạo Carlton Cole của West Ham 20 nghìn bảng vì vi phạm “Luật truyền thông”. Sự việc cụ thể là khi tiền đạo 33 tuổi bị một CĐV chế nhạo trên Twitter, Cole đã bực mình và trả lời bằng một câu chửi thề. Cho dù sau đó, Cole đã xóa câu chửi nhưng vẫn phải nhận án phạt của FA.

HLV Mourinho được cấp tiền sau trận thua PSG: Tờ The Sun đưa tin HLV Mourinho đã bị ông chủ của Chelsea là Roman Abramovich chất vấn vì trận thua trước PSG. Tuy nhiên, tỷ phú người Nga vẫn đặt niềm tin vào Người đặc biệt và đã hứa cấp cho HLV người Bồ Đào Nha ít nhất 75 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho Chelsea vào mùa hè này, bởi Chủ tịch Chelsea cũng đã nhận ra lực lượng của The Blues hiện đang mỏng so với những đội bóng khác như Real, PSG, Bayern…

Varane là đích nhắm của Chelsea: Trung vệ người Pháp đang thi đấu cho Real Madrid đang được Chelsea xem xét hỏi mua. Hiện trung vệ này đang được định giá khoảng 40 triệu bảng. Varane được biết đến với khả năng phòng thủ bằng chân và giỏi trong những pha không chiến, và đó là mẫu cầu thủ mà Chelsea đang rất cần.

Chủ tịch Real bảo vệ HLV Ancelotti: Sau cú hút chết của Real ở Champions League, rộ lên tin đồn BLĐ Real Madrid sẽ sa thải HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, Chủ tịch của Real là ông là Florentino Perez đã lên tiếng bảo vệ nhà cầm quân người Italia: “Tôi muốn xác nhận lại rằng, CLB hoàn toàn tin tưởng vào HLV. Dù điều gì xảy ra, ông ấy vẫn là HLV của Real Madrid. Ancelotti và các cầu thủ là một phần lịch sử của CLB”. Chủ tịch Perez cũng khẳng định mối quan hệ của Ronaldo với Real đang ở thời điểm rất tốt đẹp và sẽ không có gì thay đổi.

HLV Miura khẳng định Công Phượng không bị cô lập: HLV của ĐT Việt Nam, Toshiya Miura đã chính thức khẳng định với báo giới, không có chuyện Công Phượng bị cô lập và đó là những thông tin không chính xác, làm ảnh hưởng đến tư tưởng và quá trình tập trung của ĐT Olympic Việt Nam. HLV Miura cho hay các cầu thủ luôn hỗ trợ nhau hết mình nên không hề có chuyện cô lập bất cứ cầu thủ nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Công Phượng không bị cô lập,Terry tuyên bố vẫn quây trọng tài