Tin nóng trong ngày: Barcelona bị CLB Santos khởi kiện; Chelsea chốt vụ Falcao

Mạnh Nguyễn(TH)| 30/05/2015 18:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barca bị CLB Santos khởi kiện; Dea Gea chờ để về Real; Chelsea chốt vụ Falcao...

CLB Santos kiện Barcelona vì thương vụ chuyển nhượng Neymar: CLB Santos xác nhận, họ đã chính thức khởi kiện Neymar, cha của cầu thủ này và CLB Barcelona về thương vụ chuyển nhượng diễn ra cách đây 2 năm. Lý do việc này là do tổng phí chuyển nhượng bị khai gian nên họ đáng ra phải nhận được nhiều hơn số tiền 17,1 triệu euro trong vụ Neymar tới Nou Camp. Theo lời ông Modesto Roma Jr, Chủ tịch CLB Santos, giá trị chuyển nhượng thực tế là 83 triệu euro và Barca, Neymar và công ty Neymar Sport Marketing Ltd phải có sự bồi thường xứng đáng, đồng thời các giám đốc của Barca đáng bị xử phạt.

Tin nóng trong ngày: Barcelona bị CLB Santos khởi kiện; Chelsea chốt vụ Falcao

Barcelona bị CLB Santos khởi kiện vụ chuyển nhượng Neymar

Dea Gea chờ để về Real: Theo tờ Mirror, David de Gea đang nóng lòng chờ Real Madrid thuyết phục Man United để anh rời Old Trafford trở về quê chơi cho Kền kền trắng. Nguyên nhân một phần là do bạn gái của thủ thành này cô ca sĩ nổi tiếng TBN Edurne Garcia không thích cuộc sống ở Manchester nên ép De Gea quay về Madrid. Dù Quỷ đỏ không muốn bán De Gea, nhưng một khi Chủ tịch Perez của Real Madrid muốn thì không ai có thể ngăn cản.

Chelsea chốt vụ Falcao: Giới thạo tin tiết lộ, lãnh đạo của Chelsea đã gặp mặt Jorge Mendes, đại diện của Falcao để chốt tương lai của tuyển thủ Colombia. HLV Mourinho của Chelsea đánh giá rằng, Falcao còn nguyên bản năng săn bàn nên quyết định mua Mãnh hổ để thay thế cho Didier Drogba - chân sút vừa chia tay Stamford Bridge. Dĩ nhiên về Chelsea, Falcao sẽ không được hưởng mức lương cao đến 285 nghìn bảng/tuần như khi còn ở M.U.

Christian Atsu rời Chelsea: Cầu thủ xuất sắc nhất CAN Cup 2015 là Christian Atsu đã rời Chelsea đến Bournemouth, theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Christian Atsu, 23 tuổi, gia nhập Chelsea từ Porto vào mùa hè năm 2013 với mức giá 3,5 triệu bảng. Ngôi sao chạy cánh này được đánh giá là cầu thủ rất triển vọng của The Blues. Tuy nhiên, ở sân Nou Camp có quá nhiều ngôi sao nên Atsu không có cơ hội toả sáng.

Lộ ngày ra mắt của HLV Benitez tại Real: sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, HLV Benitez được đánh giá là ứng viên sáng giá mà đội bóng Hoàng gia sẽ mời về để dẫn dắt dàn sao sáng nơi đây. HLV Benitez cũng đã chính thức chia tay Napoli nhưng vẫn kín tiếng về tương lai. Tuy vậy, theo tiết lộ trên tờ Marca, Real Madrid đã ấn định ngày ra mắt “thuyền trưởng” mới của CLB vào lúc 13h00, ngày 3/6 (theo giờ địa phương) và đó cũng là lúc mà hợp đồng giữa HLV Benitez và CLB được ký kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Barcelona bị CLB Santos khởi kiện; Chelsea chốt vụ Falcao