Tin nóng trong ngày: Arsenal mất Welbeck; M.U “nói thách” vụ Di Maria

Lan Trần(TH)| 28/05/2015 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal sẽ không có Welbeck trong trận chung kết FA Cup; M.U hét giá khủng cho việc chuyển nhượng Di Maria; La Liga có 5 suất dự Champions League…

Arsenal thiệt quân trước chung kết FA Cup: HLV Wenger đã xác nhận, tiền đạo Welbeck sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận chung kết FA Cup với Aston Villa vào ngày 30/5 tới đây. Theo tiết lộ của Giáo sư, chấn thương đầu gối của Welbeck đã trở nên tồi tệ và cần thời gian phục hồi lâu hơn dự kiến. Cùng với việc lỡ trận CK, chấn thương còn khiến Welbeck vắng mặt trong trận  đấu giữa ĐT Anh với CH Ailen.

Tin nóng trong ngày: Arsenal mất Welbeck; M.U “nói thách” vụ Di Maria

Arsenal sẽ thiếu vắng Welbeck trong trận chung kết FA Cup

M.U nói thách vụ Di Maria: Manchester United dù không muốn giữ Angel Di Maria nhưng cũng không dễ dàng buông tay để cầu thủ người Argentina rời sân Old Trafford. Bằng chứng là Quỷ đỏ đã hét giá tới 84 triệu euro, tương đương với 59,7 triệu bảng cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của Di Maria. M.U càng được dịp giữ giá khi mới đây Bayern Munich cũng ngỏ ý muốn có Di Maria trong đội hình của Hùm xám xứ Bavaria.

Sáu cầu thủ rời QPR: Mùa giải 2014/15 QPR đã phải xuống hạng nên việc các trụ cột của đội bóng ra đi là điều không thể tránh khỏi. Theo giới truyền thông Anh, 6 cầu thủ gồm Rio Ferdinand, Joey Barton, Shaun Wright-Phillips, Bobby Zamora, Richard Dunne và Brian Murphy có thể sẽ dắt tay nhau rời QPR. Cả 6 người đều hết hạn hợp đồng vào tháng 6, nhưng đội chủ sân Loftus Road không có động thái gia hạn hợp đồng.

La Liga có 5 suất dự Champions League: Với việc đăng quang ngôi vô địch Europa League, Sevilla đã trở thành đại diện thứ 5 của La Liga tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. 4/5 đại diện của La Liga vào vòng bảng là Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid và Sevilla. Riêng đội bóng ở vị trí thứ tư BXH La Liga là Valencia sẽ phải tham dự vòng play-off Champions League. Cách đây 10 năm, ở mùa giải 2005/06, Anh cũng từng có cơ hội sở hữu 5 suất dự Champions League.

Iker Casillas tuyên bố ở lại Real: Thủ thành của Real Madrid tuyên bố sẽ ở lại với đội bóng Hoàng gia mùa giải tới. Trước đó, hàng loạt thông tin Real sẽ chiêu mộ thủ môn David De Gea về sân Bernabeu, điều đó đồng nghĩa với việc Iker sẽ mất suất bắt chính. Tuy nhiên, điều đó không làm Iker Casillas bận tâm và anh không muốn rời khỏi đội hình của Kền kền trắng.

Gerrard cùng đồng đội “quậy” tưng bừng tại Dubai: Trước khi chia tay Liverpool, tiền vệ huyền thoại Steven Gerrard và một nhóm cầu thủ của The Kop đã kéo nhau sang Dubai nghỉ ngơi. Chuyến đi này để chia tay đội trưởng của Liverpool trước khi sang Mĩ. Trong đoạn video được một CĐV ghi lại, nhóm cầu thủ Liverpool gồm Gerrard, Kolo Toure, Mamadou Sakho, Raheem Sterling, Brad Jones, Jordan Henderson và Rickie Lambert quậy tung trời tại một khu trung tâm của Dubai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Arsenal mất Welbeck; M.U “nói thách” vụ Di Maria