Tin nóng trong ngày: Arsenal có tân binh đầu tiên; Liverpool chi tiền khủng đón Firmino

Mạnh Nguyễn(TH)| 24/06/2015 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Arsenal đã có được tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè; Liverpool bất ngờ chi tiền khủng để mua Roberto Firmino …

Arsenal có tân binh đầu tiên: Pháo thủ đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ người Romania, Vlad Dragomir từ CLB ACS Poli Timişoara. Theo bản hợp đồng mới được ký kết, trước mắt tiền vệ 16 tuổi sẽ có 3 năm khoác áo Arsenal.

Được biết để có chữ ký của Vlad Dragomir, Pháo thủ đã phải chi trả phí đào tạo khoảng 100 nghìn euro. Vlad Dragomir là đội trưởng đội U16 Romania và được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất đất nước này.

Tin nóng trong ngày: Arsenal có tân binh đầu tiên; Liverpool chi tiền khủng đón Firmino

Vlad Dragomir trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal

Roberto Firmino gia nhập Liverpool: Trên trang chủ của Liverpool đã đăng tải thông báo rằng The Kop đã chính thức có được chữ ký của Firmino. Truyền thông của nước Anh tiết lộ Liverpool đã tiêu tốn 29 triệu bảng cho thương vụ này và điều đó cũng đáng giá bởi Firmino đã ghi được 47 bàn thắng sau 151 trận đấu cho Hoffenheim. Roberto Firmino chính là tân binh thứ 5 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan và Joe Gomez.

Edinson Cavani có thể lỡ tứ kết Copa America: Trước thềm tứ kế Copa America 2015, cha của Edinson Cavani là ông Luis Cavani đã gây tai nạn khiến một thanh niên 19 tuổi chết ngay tại chỗ. Ông này đã bị bắt giữ và cảnh sát cho biết ông Luis Cavani đã uống rượu khi lái xe. Tiền vệ Cavani rất sốc khi biết tin này nên mặc dù anh vẫn tập luyện cùng đồng đội nhưng ra sân hay không là điều chưa chắc chắn.

Reina cập bến Napoli: Thủ môn dự bị của Bayern Munich đã chính thức cập bến Napoli để có thể được thi đấu thường xuyên hơn. Lý do là vì tại Bayern, Reina khó có thể vượt được lá chắn thép của Hùm xám là "Quả bóng đồng" Manuel Neuer. Chính vì thế HLV Pep Guardiola đã mở lối cho anh trở về khoác áo Napoli. Cách đây hai năm, chính Reina từng khoác áo Napoli theo dạng cho mượn từ Liverpool nên thủ thành 32 tuổi rất yêu thích và muốn cống hiến những năm cuối sự nghiệp tại Italia.

John Obi Mikel sắp rời Chelsea: Tiền vệ kỳ cựu của Chelsea sẽ kết thúc hợp đồng với The Blues vào mùa hè năm 2016. Chính vì vậy BLĐ của Chelsea muốn bán anh đi để tránh trường hợp khi Mikel ra đi mà đội bóng không nhận được một khoản tiền nào. Mikel gia nhập Chelsea từ năm 2006 và trong thời gian khoác áo The Blues, cầu thủ người Nigeria đã đoạt hai danh hiệu Premier League và một lần đăng quang tại Champions League. Tuy nhiên ở mùa giải 2014/15, Mikel chỉ ra sân có 18 trận mùa cho The Blues do bị chấn thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Arsenal có tân binh đầu tiên; Liverpool chi tiền khủng đón Firmino