Tin nóng: Liverpool chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers

Lan Trần| 05/10/2015 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool đã chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers sau trận hòa nhạt nhòa giữa The Kop và Everton ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh.

Kết thúc mùa giải 2014/15, Liverpool đã về đích ở vị trí thứ 6 và không có vé dự Champions League. Khi đó, BLĐ của Liverpool vẫn không sa thải HLV và cho Brendan Rodgers cơ hội thay đổi. Tuy nhiên bắt đầu mùa giải 2015/16, Liverpool vẫn không cải thiện được tình hình dù đã tốn khá nhiều tiền mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong 8 trận đấu gần đây nhất, The Kop chỉ có được 1 trận thắng, còn lại là hòa và thua.

Tin nóng: Liverpool  chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers

HLV Brendan Rodgers  (trái) chính thức bị Liverpool sa thải và người thay thế có thể là HLV Juergen Klopp (phải)

Tối 4/10, giọt nước cuối cùng tràn ly khi Liverpool chật vật để Everton cầm hòa 1-1 ở vòng 8 Premier League. Vì vậy, ngay sau trận đấu, BLĐ của Liverpool đã quyết định chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers sau 3 năm gắn bó.

Tuyên bố của Liverpool cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Brendan Rodgers sau những gì ông đã đóng góp và làm cho đội bóng. Liverpool đã có những khoảnh khắc tuyệt vời với Bredan. Mặc dù đây là quyết định khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng, điều đó sẽ mang lại cho Liverpool những cơ hội tốt nhất để thành công trên sân cỏ”.

Liverpool cho biết, họ đang tiếp tục tìm kiếm ứng viên phù hợp với vị trí mà HLV Brendan Rodgers để lại. Theo một số nguồn tin, Liverpool đã có một HLV “xịn” thay thế nhà cầm quân người Bắc Ai Len là HLV Juergen Klopp. Cựu HLV của Dortmund đã có mặt tại Anh thời điểm này và không có gì ngạc nhiên nếu trong thông báo mới của Livepool là Juergen Klopp trở thành HLV mới của The Kop. Nhà cầm quân 48 tuổi cũng luôn khẳng định yêu thích phong cách và bản sắc của đội chủ sân Anfield.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng: Liverpool chính thức sa thải HLV Brendan Rodgers