Tiền đạo Huỳnh Như gửi lời chúc tết dễ thương từ Bồ Đào Nha

Minh Anh| 22/01/2023 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang thi đấu tại nước ngoài, tiền đạo số 1 đội tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như vẫn không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình và người hâm mộ tại quê nhà.

Nỗi buồn khi phải ăn tết xa nhà là điều không thể tránh khỏi. Đây là năm thứ hai liên tiếp Huỳnh Như phải ăn tết xa nhà, cô tranh thủ gọi điện về thăm hỏi gia đình mỗi ngày và đón tết từ xa qua mạng xã hội. Với khát khao khẳng định mình, Huỳnh Như đang thăng hoa trong màu áo CLB Lank và nằm trong số ít cầu thủ Việt Nam thành công khi xuất ngoại thi đấu.

Đoạn clip Huỳnh Như đọc vè chúc tết từ phương xa được CLB Lank và cô đăng tải trên trang cá nhân mạng xã hội được người hâm mộ chú ý đặc biệt. Các đồng đội cũng dàn hàng ngang đứng vỗ tay hưởng ứng với những lời chúc tết đặc biệt này.

Tiền đạo Huỳnh Như gửi lời chúc tết dễ thương từ Bồ Đào Nha

Huỳnh Như nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc sau khi góp công lớn giúp Lank hoà Famalicao 3-3 tối 5/11/2022. Ảnh: Lank

“Nghe vẻ nghe vè/nghe vè chúc tết/ Tiền xài không hết/Sức khỏe vô biên/Hạnh phúc triền miên/Làm ăn tiến tới/Tâm hồn phơi phới”, “Chúc cho các đội/Bóng đá nước nhà/Sẽ mãi vươn xa/Ở trường quốc tế/Đặc biệt hơn thế/Bóng đá nữ ta/Hai không hai ba/ đá đâu thắng đó,…”, Huỳnh Như gửi gắm.

Đông đảo người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự yêu thích với clip chúc tết ấn tượng của Huỳnh Như và các đồng đội ở CLB Lank đồng thời cầu chúc cho cô có năm 2023 thi đấu thành công.

Đặc biệt, mọi người mong cô giữ gìn sức khỏe để cùng đội tuyển nữ Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32 vào tháng 5 và vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 vào tháng 7 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Huỳnh Như gửi lời chúc tết dễ thương từ Bồ Đào Nha