Thắng trong thế kém người, Man City lên vị trí thứ hai BXH

Mạnh Nguyễn| 01/12/2014 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã có được chiến thắng cách biệt 3-0 trước hiện tượng của mùa giải năm nay, Southampton để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng của Premier League sau 13 vòng đấu

Trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân St Mary's của Southampton, hành trang của Man City là trận thắng 2-1 trước Swansea ở vòng 12 và trận thắng Bayern Munich ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trong khi đó ở ba lần đối đầu gần đây nhất trên sân  St Mary's, Southampton đã thắng 1 và hòa 2 trước nhà ĐKVĐ.

Thắng trong thế kém người, Man City lên vị trí thứ hai BXH

Man City

HIệp 1 trận đấu diễn ra quyết liệt và chỉ trong 25 phút đầu tiên, có tới 3 thẻ vàng đã được trọng tài rút ra, một cho Wanyama của đội chủ nhà và hai cho Sergio Aguero và Mangala bên phía đội khách.  Sự đeo bám quyết liệt của các cầu thủ Southampton khiến các chân sút của  Man city trở nên bất lực không tìm được đường vào khung thành của  thủ môn Forster.  Ở hiệp đấu này, thủ môn Joe Hart cũng đã xuất sắc trước các pha phản công của Southampton, không cho đội chủ nhà có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, ngay sau khi bắt đầu được 5 phút, từ sát vạch 16m50, Yaya Toure tung cú sút quyết đoán  mở tỷ số cho Man City. Niềm vui chưa được bao lâu, bên phía Man City đã gặp khó khăn do Mangala nhận thẻ vàng thứ hai tương đương một thẻ đỏ rời sân.

Tuy thi đấu ở thế thua thiệt hơn về quân số nhưng Man  City vẫn chứng tỏ đẳng cấp của nhà ĐKVĐ khi Frank Lampard mang về bàn thắng thứ hai cho Man City ở phút thứ 80 của trận đấu. Không  dừng tại đó, ở phút đá bù giờ cuối trận, Gael Clichy nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

Với kết quả chung cuộc 3-0 cho Man City, vị trí trên BXH của hai đội đã bị hoán đổi: Man City leo lên vị trí thứ hai khi có được 27 điểm sau 13 vòng đấu, còn Southampton lui xuống vị trí thứ 3 với tổng điểm là 26.

Như vậy sau 13 vòng đấu, top 4 trên bảng xếp hạng Premier League hiện nay lần lượt là: (1) Chelsea; (2) Man City; (3) Southampton ; (4) Man. United.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng trong thế kém người, Man City lên vị trí thứ hai BXH