Than Quảng Ninh lên ngôi đầu, SHB Đà Nẵng cầm hòa ĐT LA

Mạnh Nguyễn(TH)| 14/02/2015 21:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ba loạt trận của ngày đầu tiên ở vòng 8 V-League đã kết thúc chỉ với một bàn thắng duy nhất của Sông Lam Nghệ An.

Hải Phòng – Than Quảng Ninh: 0- 0.

Hải Phòng và Than Quảng Ninh bước vào trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết với tâm thế quyết tâm đánh chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội bóng đều triển khai lối chơi đôi công nhưng đã không có một cơ hội nào thành bàn.

Sang hiệp hai, đội chủ sân Lạch Tray thi đấu có phần lấn lướt hơn. Phút 60, lợi thế đến với Hải Phòng khi cầu thủ Đinh Hoàng Max của Than Quảng Ninh phải nhận thẻ vàng thứ hai tương đương một thẻ đỏ rời sân. Dù vậy, các chân sút của Hải Phòng vẫn không tìm được đường đưa bóng vào lưới của thủ môn Tuấn Linh.

Chung cuộc, cả hai đội đã cùng chia điểm và Than Quảng Ninh đã vươn lên đứng ở vị trí nhất bảng xếp hạng khi có tổng điểm là 16 sau 8 vòng đấu, còn Hải Phòng vẫn dậm chân ở vị trí thứ ba trên BXH.

Than Quảng Ninh lên ngôi đầu, SHB Đà Nẵng cầm hòa ĐT LA

Hải Phòng chia điểm cùng Than Quảng Ninh. Ảnh: Minh Tú -Thanh niên

QNK Quảng Nam- Sông Lam Nghệ An : 0-1

Thày trò HLV Ngô Quang Trưởng đã có chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ với sự thiếu vắng của các ngoại binh, trong khi phía QNK Quảng Nam cũng chỉ có một mình tiền đạo Henry trên hàng công.

Với quyết tâm kiếm điểm, QNK Quảng Nam đã phần nào làm khó cho các cầu thủ xứ Nghệ trong hiệp 1 của trận đấu, đáng tiếc là cả Henry cũng như Minh Tuấn đã không biến cơ hội thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, đội chủ sân Tam Kỳ vẫn thi đấu lấn lướt nhưng không có được bàn thắng. Và điều đó đã khiến QNK Quảng Nam phải trả giá ở phút thứ 71 của trận đấu, khi Phi Sơn đã nhanh chóng chớp cơ hội ghi bàn thắng cho Sông Lam Nghệ An.

Bị dẫn trước, QNK Quảng Nam dâng lên tấn công nhằm thay đổi cục diện trận đấu, tuy nhiên thần may mắn đã không mỉm cười với đội bóng xứ Quảng. Chung cuộc, Sông Lam Nghệ An rời sân Tam Kỳ với ba điểm trọn vẹn và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Đồng Tâm Long An – SHB Đà Nẵng 0-0

Đồng Tâm Long An đón tiếp SHB Đà Nẵng bằng lối chơi quyết liệt và tiểu xảo trên sân Long An và tiêu biểu là hành động đánh nguội của Souleymane Diabate với Văn Học. Chỉ đến khi BHL của SHB Đà Nẵng phản ứng quyết liệt, trọng tài thứ tư báo cáo, trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu mới rút thẻ vàng cảnh cáo Diabate.

Than Quảng Ninh lên ngôi đầu, SHB Đà Nẵng cầm hòa ĐT LA

Một pha bóng quyết liệt giữa ĐTLA và SHB Đà Nẵng. Ảnh: Sĩ Huyên - Tuổi trẻ

Sự căng thẳng trên sân được giảm bớt ở trong hiệp hai, và cuối cùng cả hai đội chấp nhận chia điểm không bàn thắng cùng ấn tượng về lối chơi xấu của cả hai đội bóng. Dù vậy, Đồng Tâm Long An vẫn giữ được vị thế của một đội bóng bất bại từ đầu mùa giải, còn SHB Đà Nẵng tạm đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH, tạm rời xa nhóm nguy hiểm.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã bày tỏ bức xúc và cho rằng, trợ lý trọng tài K’Đức Tuấn không hoàn thành nhiệm vụ trận này. Ông cho rằng, Tài Em của Đồng Tâm Long An có hai lần phạm lỗi thô bạo với một cú móc chân và một lần vung tay đánh vào mặt hậu vệ SHB Đà Nẵng, cả hai lỗi rất đáng nhận thẻ vàng, nhưng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu lại cho qua và điều đó thật khó hiểu...

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Than Quảng Ninh lên ngôi đầu, SHB Đà Nẵng cầm hòa ĐT LA