Suarez lập công, Barca thắng Real 2-1

Mạnh Nguyễn| 23/03/2015 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona đã không để Real thực hiện được giấc mơ thắng ba lần liên tiếp tại El Clasico sau khi đánh bại Kền kền trắng lúc rạng sáng nay bằng tỉ số chung cuộc 2-1 ở vòng 28 La Liga.

Thi đấu trên sân nhà, Barca đã nhập cuộc với sự tự tin và kiểm soát bóng nhiều hơn, tuy nhiên chính Rel lại là đội có được những pha bóng nguy hiểm trước. Ngay ở phút 12, Ronaldo đã có cú sút dội xà sau đường chuyền bóng của Benzema.

Suarez lập công, Barca thắng Real 2-1

Mathieu đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Barca

Bước ngoặt của trận đấu được mở ra ở phút 19, từ quả đá phạt của Messi, hậu vệ Mathieu đánh đầu chéo góc buộc thủ môn Casillas vào lưới nhặt bóng, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bàn thắng giải tỏa tâm lý khiến các cầu thủ của Barca thi đấu lấn lướt hơn. Tuy nhiên khi các cầu thủ Barca mải mê tấn công nhưng chưa có thêm bàn thắng, đội chủ nhà đã phải trả giá. Phút thứ 30, từ cú đánh gót của Benzema, Ronaldo tỉa bóng tinh tế ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real.

Suarez lập công, Barca thắng Real 2-1

Ronaldo gỡ hòa 1-1 cho Real ở phút 30

Sau bàn gỡ hòa, Real thi đấu thực sự khởi sắc khiến cầu môn của thủ thành Bravo chao đảo, mặc dù vậy, mọi cơ hội đều đã không biến được thành bàn thắng cho đến khi kết thúc hiệp một.

Sang hiệp hai, trong khi Real mải mê dâng cao tấn công thì bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 56. Từ một đường phát bóng dài của Alves, Suarez phá bẫy việt vị thành công, khống chế bóng và kết thúc bằng cú sút chéo góc nâng tỉ số lên 2-1 cho Barcelona.

Suarez lập công, Barca thắng Real 2-1

Suarez ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca

Bàn thắng đã lập lại thế cân bằng của trận đấu và cho đến cuối trận, các chân sút của cả hai đội đều không ghi thêm được bàn thắng nào.

Với chiến thắng chung cuộc 2-1, Barcelona đã xây chắc cho mình vị trí nhất bảng xếp hạng bằng tổng điểm là 68 sau 28 vòng đấu, hơn đại kình địch Real Madrid 4 điểm. Còn Real lại phải đối diện với việc các đội bóng phía sau nhòm ngó vị trí thứ hai khi khoảng cách với đội thứ ba chỉ là 4 điểm.

Suarez lập công, Barca thắng Real 2-1

Niềm vui của Messi...

Suarez lập công, Barca thắng Real 2-1

Và nỗi buồn của Ronaldo sau trận đấu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Suarez lập công, Barca thắng Real 2-1