SLNA và XSKT Cần Thơ được thưởng nóng mỗi đội nửa tỷ đồng

Lan Trần| 08/02/2015 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở vòng 7 V-League, XSKT Cần Thơ đã có trận thắng đầu tiên từ đầu mùa giải trước Hoàng Anh Gia Lai, trong khi Sông Lam Nghệ An cũng đã thắng Hà Nội T&T 2-0.

Đội bóng đất Tây Đô đã chật vật từ đầu mùa giải và chưa từng biết đến một trận thắng nào. Chính vì thế việc thày trò HLV Nguyễn Văn Sĩ có được chiến thắng 3-1 trước Hoàng Anh Gia Lai đã giải tỏa phần nào áp lực thua trận. Có được ba điểm, đồng nghĩa với việc XSKT Cần Thơ cũng tạm rời vị trí cuối của bảng xếp hạng.

Theo khung thưởng của XSKT Cần Thơ, nếu giành chiến thắng trên sân nhà, mức thưởng đội bóng nhận được là 300 triệu đồng. Tuy nhiên, riêng với chiến thắng đầu tiên này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ sẽ nhận được số tiền thưởng lên tới 500 triệu đồng.

SLNA và XSKT Cần Thơ được thưởng nóng mỗi đội nửa tỷ đồng

Thắng Hà Nội T&T, SLNA được thưởng 500 triệu đồng. Ảnh: vnleague

Cũng giống như XSKT Cần Thơ, thầy trò HLV Ngô Quang Trưởng của Sông Lam Nghệ An cũng đón nhận tin vui sau trận thắng Hà Nội T&T.

Đó là việc lãnh đạo đội bóng đã quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng và đây cũng là số tiền thưởng lớn nhất mà đội bóng xứ Nghệ nhận được từ đầu mùa giải.

Quyết định này đến từ việc Sông Lam Nghệ An đã có lối chơi xuất sắc trước á quân Hà Nội T&T và giành thắng lợi 2-0. Dưới sự cầm quân của HLV Ngô Quang Trưởng, sau khi HLV Hữu Thắng rút lui, Sông Lam Nghệ An đã có kết quả thi đấu khá tốt ở V- League mùa này khi đang đứng ở vị trí thứ 4 với tổng điểm là 11 sau 7 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SLNA và XSKT Cần Thơ được thưởng nóng mỗi đội nửa tỷ đồng