Sân Mỹ Đình chấp nhận lỗ trận ĐTVN - Man City

Tuấn Kiệt| 09/07/2015 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VFF và ban quản lý sân Mỹ Đình vừa thống nhất giá thuê sân Mỹ Đình vào tối 27/7 là 800 triệu đồng.

Bầu Hiển và VFF đã thở phào nhẹ nhõm, khi thống nhất mức giá thuê sân Mỹ Đình, để tổ chức trận giao hữu giữa ĐTVN và Man City vào cuối tháng 7 tới.

Trước đó, trong năm 2013, vụ Ban quản lý sân Mỹ Đình đã “hét giá” thuê sân, trở thành một trong những tâm điểm chuyến du đấu của Arsenal. Giám đốc Ban quản lý khu liên hợp thể thao QG Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa tỏ ra khá cứng rắn trong việc cho thuê sân Mỹ Đình. Theo ông Nghĩa, không cần biết trận đấu giữa ĐTVN và Arsenal lỗ lãi bao nhiêu, nhưng VFF và BTC trận đấu phải chia sẻ với sân Mỹ Đình. Cụ thể, công tác chuẩn bị cho trận đấu đã ngốn khoảng hơn 1 tỷ.

Giải thích về mức giá tăng vọt này, ông Nghĩa cho biết do đây là trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam, nên công tác chuẩn bị sẽ phải hoành tráng.

Sân Mỹ Đình chấp nhận lỗ trận ĐTVN - Man City

Đại diện Man City đi khảo sát sân Mỹ Đình

Vụ lùm xùm thuê sân Mỹ Đình kéo dài, làm tốn nhiều giấy mực của báo chí, khiến Bộ VH, TT&DL, cùng với Tổng cục TDTT phải vào cuộc.

Sau nhiều cuộc làm việc, cuối cùng Ban quản lý sân Mỹ Đình đã đồng ý với mức thuê sân là 800 triệu đồng và một số vé mời.

Lần này thì mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Ban quản lý sân Mỹ Đình quyết định cho thuê sân với giá ngang bằng với trận Việt Nam- Arsenal trước đây. Theo đó, Mỹ Đình nhận 800 triệu đồng kèm một số vé “ưu tiên” trận Việt Nam - Man City. Hợp đồng cũng đã được các bên ký ngay sau khi bầu Hiển ký hợp đồng với phía Man City.

Với việc chấp nhận mức giá cho thuê 800 triệu, Ban quản lý sân Mỹ Đình cho biết, họ giảm giá và chịu thiệt khoảng 400 triệu đồng để một phần giảm tải giá vé cho người hâm mộ.

Phía Ban quản lý sân khẳng định, sẽ đảm bảo tốt nhất về cơ sở vật chất như: Mặt sân thi đấu, hệ thống âm thanh ánh sáng, bảng điện tử, khu vực ghế ngồi khán giả, các phòng chức năng cho Ban tổ chức và các phòng thay đồ phục vụ trận thi đấu, đảm bảo theo tiêu chuẩn và quy định của FIFA. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân Mỹ Đình chấp nhận lỗ trận ĐTVN - Man City