Ronaldo lỡ cơ hội phá kỷ lục, Real thắng nhẹ Granada

Mạnh Nguyễn| 20/09/2015 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo chưa thể phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Raul để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của Real do “im tiếng” trong trận gặp Granada ở vòng 4 La Liga.

Ở mùa giải trước, Ronaldo từng có tới 5 bàn thắng vào lưới Granada và trong trận đấu vòng 4 La Liga ngày 19/9, các CĐV của Real trông mong CR7 sẽ lập lại kỷ lục của mùa trước. Nếu làm được điều đó, Ronaldo sẽ chính thức xô đổ mức kỷ lục của Raul (323 bàn) để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử 113 năm của đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo lỡ cơ hội phá kỷ lục, Real thắng nhẹ Granada

Ronaldo lỡ cơ hội trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của Real Madrid

Trên sân nhà Bernabeu, Ronaldo cũng như Real rất quyết tâm đánh nhanh diệt gọn Granado cho dù trong đội hình của Kền kền trắng thiếu vắng Gareth Bale và Sergio Ramos.

Con số thống kê cho thấy Ronaldo đã có tới 8 cú sút về phía khung thành đối thủ nhưng đáng tiếc bóng lại không đi vào lưới. Có lẽ thần may mắn đã quay lưng lại với siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận cầu này.

Trong khi Ronaldo vô duyên, Benzema kịp mang về cho Real một bàn thắng duy nhất ở phút 55.Từ đường tạt bóng của Isco, Benzema đã kịp thời băng vào đánh đầu, hạ thủ môn Fernandez, ghi bàn mở tỉ số cho Real và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Điều bất ngờ lớn nhất của trận đấu này chính là việc Granada đã có tới 12 cú sút về phía cầu môn của thủ thành Navas. May cho Real là Navas đã hoàn thành tốt vai trò người gác đền.

Dù chỉ có được một bàn thắng, quá ít so với tỉ số 9-1 trước Granada của mùa giải 2014/15, Real vẫn có được trọn vẹn ba điểm và đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo lỡ cơ hội phá kỷ lục, Real thắng nhẹ Granada