Real thiệt quân trước trận lượt về bán kết Champions League

Mạnh Nguyễn| 11/05/2015 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa bị chia điểm trước Valencia ở vòng 36 La Liga, Real vừa thiệt quân khi tiền vệ Toni Kroos dính chấn thương và khó có thể hồi phục để tham dự trận đấu với Juventus vào ngày 14/5 tới đây.

Trong trận đấu với Valencia, Real đã bị cầm hoà và hiện đã để Barca dẫn trước 4 điểm. Điều này sẽ khiến đội bóng Hoàng gia gặp khó khăn trong cuộc đua về đích. Ở sân chơi Champions League, Real cũng đã để thua Juventus 1-2 ở trận bán kết lượt đi. Nếu muốn đi tiếp trên con đường bảo vệ ngôi vương, Real buộc phải thắng ít nhất một bàn và giữ sạch lưới ở trận lượt về trên sân Bernabeu.

Real thiệt quân trước trận lượt về bán kết Champions League

Toni Kroos đã bị ngã đập lưng trong trận gặp Valencia và khó có thể tham dự trận đấu với Juventus

Với chấn thương mới của tiền vệ Toni Kroos, cộng thêm sự vắng mặt của Luka Modric do đang điều trị dây chằng đầu gối, Real đang thực sự thiếu hụt nơi tuyến giữa. Kể từ khi gia nhập Real từ mùa hè năm ngoái, Toni Kroos có một vị trí quan trọng trong đội hình của Real. Nếu thiếu vắng tiền vệ người Đức này, có thể HLV Carlo Ancelotti sẽ phải đẩy Sergio Ramos lên thay thế. Tuy nhiên, màn trình diễn của Ramos không đủ để các CĐV Blancos cảm thấy yên tâm.

Real khó càng thêm khó, bởi bên cạnh việc thiếu hụt trụ cột ở tuyến giữa, Kền kền trắng còn phải lo đối phó với sự trở lại của tiền đạo Paul Pogba trong đội hình của Juventus. Một Tevez đã làm điên đảo hàng phòng ngự của Real, giờ lại thêm Pogba, có lẽ Real khó vượt qua được cái dớp của các nhà ĐKVĐ Champions League, đó là, không một đội bóng nào có thể bảo vệ thành công ngôi vương trong lịch sử giải đấu danh giá này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real thiệt quân trước trận lượt về bán kết Champions League