Real Madrid hoà thất vọng ngày đầu ra quân

Lan Trần| 24/08/2015 12:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 24/8, Real Madrid đã có trận hoà đầy thất vọng trước tân binh La Liga Sporting Gijon tại trận ra quân mùa giải 2015/2016.

Rael Madrid hành quân đến sân của Sporting Gijon với sự thiếu vắng Benzema và Jese được đôn lên đá cùng Ronaldo và Bale. Ngôi sao đắt giá Gareth Bale được đá cao nhất trên hàng công. Isco thay James Rodriguez đảm nhiệm hàng lang cánh trái.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Rafa Benitez đã tấn công áp đảo đội bóng lần đầu thăng hạng Sporting Gijon. Con số thống kê cho thấy, Real có tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 64% và tung ra 27 cú sút về phía cầu môn đối phương.

Real Madrid hoà thất vọng ngày đầu ra quân

Ronaldo thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Real Madrid

Tấn công dồn dập nhưng các chân sút của Real lại tỏ ra khá vô duyên trên sân ở El Molinon. Phút 12, Gareth Bale đã ở trong tình thế đối mặt với thủ môn của Gijon nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc. Trong khi đó, tân binh của La Liga Sporting Gijon thi đấu khá thoải mái trước đối thủ nặng ký như Real. Đến phút 35, nếu cú đánh đầu của tiền đạo Antonio Sanabria không đi trúng xà ngang thì Real đã phải ôm hận.

Thế trận giằng co còn kéo dài ở hiệp hai, dù HLV Rafa Benitez đã tung James Rodriguez vào sân thay cho Jese. Phút 75, siêu sao Ronaldo cũng tạo được tình huống nguy hiểm thực sự trước khung thành củ thủ môn Cuellar nhưng vẫn không giúp Real có nổi một bàn thắng. Thậm chí, sự xuất hiện của tân binh Mateo Kovacic được đưa vào thay cho Isco cũng không làm nên sự khác biệt nào cho bầy Kền kền trắng.

Real Madrid hoà thất vọng ngày đầu ra quân

Real Madrid có một trận hoà đáng thất vọng trước Sporting Gijon

Bị cầm hoà không bàn thắng trên sân El Molinón chưa phải là nguy cơ lớn của Real. Điều đáng nói là đội bóng Hoàng gia đã cho thấy sự lỏng lẻo giữa các tuyến. Lối chơi rời rạc của Real làm người ta cảm thấy Kền kền trắng chưa sẵn sàng cho cuộc đua giành lại ngôi vô địch La Liga dưới thời sự dẫn dắt của ‘Vua săn cúp” Rafa Benitez. Bên cạnh việc thi đấu không hiệu quả của các cầu thủ Real, thì sự vắng mặt của tiền đạo Karim Benzema trong trận đấu này càng làm cho tin đồn anh sẽ chuyển đến Arsenal càng có cơ sở.

Nói về trận đấu đáng thất vọng của Real, HLV Benitez thừa nhận các học trò của ông còn có nhiều việc cần phải thay đổi: "Đây là thử thách khó khăn của chúng tôi. Các cầu thủ của Real đã thực hiện quá nhiều cú dứt điểm cầu thả và còn cần phải cải thiện nhiều hơn nữa.”

Vào ngày 30/8 tới đây, Real Madrid sẽ tiếp tục có cuộc đối đầu với Betis trên sân Bernabeu ở vòng 2 của La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid hoà thất vọng ngày đầu ra quân