Real Madrid đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng De Gea

P.V| 21/08/2015 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid vừa tỏ động thái muốn chốt thương vụ chuyển nhượng De Gea trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Thương vụ chuyển nhượng thủ môn De Gea đã có lúc tưởng như đóng băng vì cả Real Madrid và Manchester United đều thể hiện thái độ cứng rắn. Nhưng trong diễn biến mới nhất, Real đã có thêm những động thái mới để có thể nhanh chóng có được thủ môn người Tây Ban Nha trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Manchester United đã từng tuyên bố chỉ giải phóng hợp đồng cho De Gea nếu nhận đủ 35 triệu euro. BLĐ của M.U cũng tỏ thái độ cứng rắn với De Gea bằng việc cho thủ thành này ngồi chơi trong 3 trận đầu mùa giải 2015/2016. Lý do được HLV Van Gaal đưa ra là, ông cảm thấy De Gea không toàn tâm toàn ý cho thi đấu.

Real Madrid đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng De Gea

Real Madrid đang muốn chốt thương vụ De Gea trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa

Số phận của De Gea hiện tại hoàn toàn phụ thuộc vào sự quyết đoán của Real Madrid. Trước đó, đội bóng Hoàng gia được cho là sẵn sàng chi 12 triệu bảng để De Gea không ký hợp đồng mới với Real và đến năm 2016 sẽ về Real theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, Real Madrid đã để “siêu cò” Jorge Mendes, người hiện là đại diện của thủ thành De Gea, đến Manchester United để đàm phán với Quỷ đỏ về việc ra đi của De Gea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Bên cạnh đó, Real cũng sẽ để thủ môn Keylor Navas về với M.U như một điều kiện cộng thêm. Navas từng là mục tiêu của HLV Van Gaal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm trước nhưng đã chọn Real làm bến đỗ của mình.

Chỉ còn 10 ngày nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa. Nếu cú tác động cuối cùng này của Real Madrid không được chấp nhận, có lẽ De Gea sẽ phải chơi ở đội trẻ của M.U trong vòng một năm hợp đồng còn lại, hoặc phải ký gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid đẩy nhanh thương vụ chuyển nhượng De Gea