Real Madrid chốt tương lai của HLV Benitez

Lan Trần| 24/11/2015 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid đã họp khẩn sau trận thua thảm ở trận El Clasico trước Barcelona và Chủ tịch Real, Florentino Perez đã đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của HLV Rafa Benitez.

Tương lai của “Vua săn cúp” Rafa Benitez trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi Real Madrid thua thảm 4 bàn không gỡ trước đại kình địch Barcelona.

Các cổ động viên của Real đã la ó trên sân đối với HLV, với siêu sao Ronaldo và thậm chí là cả chủ tịch Perez…Tất cả thất vọng không hoàn toàn là việc mất đi ba điểm mà quan trọng hơn là người ta thấy HLV Benitez đang biến Real Madrid thành một đội bóng nhạt nhòa không bản sắc.

Real Madrid chốt tương lai của HLV Benitez

HLV Rafa Benitez được trao cơ hội ở lại Real Madrid

Sau trận thua, HLV Benitez đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình và thừa nhận ông đã sai lầm khi lựa chọn đội hình xuất phát. Điều này cũng không làm giảm đi cơn tức giận của các CĐV Real và những bất mãn của các cầu thủ trong phòng thay đồ. Có thông tin còn nói rằng, chính Ronaldo đã yêu cầu chủ tịch Perez lựa chọn “Hoặc là tôi, hoặc là Benitez”.

Trước tình hình bất ổn của đội bóng, 19h30 tối qua (giờ địa phương), BLĐ của Real Madrid đã triệu tâp cuộc họp khẩn.

Sau cuộc họp, tương lai của HLV Benitez đã được quyết định thông qua tuyên bố của chủ tịch Florentino Perez: “Chúng tôi tổ chức cuộc họp để đánh giá về tình hình của Real Madrid. Theo đó, HLV Rafa Benitez vẫn nhận được sự tin tưởng và sự ủng hộ tuyệt đối của BLĐ chúng tôi. Từ tháng Giêng, mọi thứ của Real có chiều hướng xấu đi và chúng tôi đã chọn Benitez vì tin rằng ông ấy có năng lực để thay đổi tình hình”.

Cũng trong tuyên bố của mình, Chủ tịch Perez nói rằng những thông tin về việc Real sẽ bán Ronaldo là hoàn toàn vô căn cứ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid chốt tương lai của HLV Benitez