Rạng rỡ ra mắt MU, bom tấn Fernandes nói gì ?

Duy Thái - Thụy Anh| 31/01/2020 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng thì thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới thời gian qua đã khép lại. Bruno Fernandes đã chính thức trở thành người của Man United sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

Để có được chữ ký của ngôi sao đang chơi cho Sporting Lisbon, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 55 triệu euro trả trước và 25 triệu euro phụ phí theo kèm. Như vậy, tổng số tiền mà Man United phải bỏ ra cho thương vụ này lên đến 80 triệu euro. Tính đến thời điểm ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất.

Theo đó, Fernandes đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm kèm theo đó là mức lương 70.000 bảng/tuần. Đây được cho là một mức đãi ngộ khá khiêm tốn đối với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro (thấp hơn cả Phil Jones và Jesse Lingard).

Rạng rỡ ra mắt MU, bom tấn Fernandes nói gì ?

Bruno Fernandes rạng rỡ ra mắt Man United.

Chia sẻ trong buổi lễ kí kết và ra mắt đội bóng mới, Fernandes cho hay: “Tôi đã bắt đầu tình yêu của mình với Manchester United kể từ khi tôi xem Cristiano Ronaldo thi đấu. Kể từ giây phút đó, tôi đã là một fan hâm mộ của câu lạc bộ vĩ đại này.

Thật không thể tin được khi ngày hôm nay tôi đã khoác lên mình chiếc áo của Manchester United. Tôi đã luôn luôn làm việc chăm chỉ để có thể đứng ở đây và tôi có thể tự tin hứa với người hâm mộ rằng tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình để có thể giúp CLB này mang về nhiều thành công và danh hiệu hơn.”

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Sporting Lisbon vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Thật là hạnh phúc khi được nghe những lời tốt đẹp nói về tôi từ những cầu thủ đã từng chơi cho đội bóng này.

Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn Ole Gunnar Solskjaer và tất cả mọi người ở Manchester United vì đã dành sự tin tưởng đặc biệt cho tôi. Tôi đang rất nóng lòng và không thể chờ đợi thêm nữa để có thể đáp lại tình cảm đó trên sân cỏ”.

Hiện tại, Man United vẫn chưa công bố số áo của Fernandes. Tuy nhiên nhiều khả năng tiền vệ 25 tuổi sẽ tiếp nhận áo đấu số 18 còn bỏ trống sau khi Ashley Young vừa mới gia nhập Inter Milan trước đó không lâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rạng rỡ ra mắt MU, bom tấn Fernandes nói gì ?