Premier League chính thức mở màn: M.U đối đầu Tottenham

Lan Trần| 08/08/2015 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay 8/8, Premier League (Ngoại hạng Anh) 2015/2016 sẽ chính thức mở màn với trận đấu của Manchester United gặp Tottenham trên sân Old Trafford.

Sau hơn một tháng nghỉ hè, Manchester United sẽ là đội bóng mở màn cho Premier League 2015/2016 bằng trận đấu trước Tottenham. Tất nhiên là với một đội hình có nhiều thay đổi sau kỳ chuyển nhượng vừa qua, Van Persie, Rafael và Di Maria đã ra đi và thay thế là những tân binh đắt giá khác như Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger…Quỷ đỏ đang quyết tâm có một mùa giải thành công.

Tuy nhiên Ngoại hạng Anh chưa bao giờ là sân chơi dễ dàng. Ở mùa giải trước, M.U đã có một khởi đầu khá chậm chạp mặc dù cũng đưa về sân Old Trafford hàng loạt tên tuổi lớn. Và chỉ đến nửa sau của mùa giải, M.U mới bật lên nhưng vẫn phải về địch ở vị trí thứ tư trên BXH.

Trong đội hình của M.U mùa giải này, cầu thủ kỳ cựu Wayne Rooney đã được HLV Van Gaal để đá chính ở vị trí trung phong. Có thể người hỗ trợ ngay sau anh là tân binh “bom tấn” Memphis Depay. Tuy nhiên chưa ai có thể chắc chắn sự ăn ý của cặp đôi này cũng như sự hoà nhập của các tân binh với đồng đội trên sân Old Trafford.

Premier League chính thức mở màn: M.U đối đầu Tottenham

Manchester United sẽ gặp Tottenham trong trận mở màn Premier League 2015/2016

Một tên tuổi khá nổi tiếng của M.U là thủ thành De Gea cũng sẽ vắng mặt trong trận mở màn. Chính HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận: "Đây là trận đầu tiên của mùa giải và tôi muốn các cầu thủ phải là những người tập trung toàn bộ cho trận đấu, nhưng De Gea không làm được và cậu ấy sẽ không ra sân”.

De Gea trong mắt HLV Van Gaal mùa này đã khác mùa trước. Điều đó cũng không khó hiểu khi thủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ về Real Madrid trong thời gian tới.

Loat trận giao hữu mùa hè của M.U không tệ, nhưng đó chỉ là giao hữu, còn Premier League lại khác, và Tottenham không phải là đối thủ dễ bắt nạt, cho dù đội bóng này thường hay bị M.U “át vía”, nhất là khi thi đấu trên sân Old Trafford.

Thi đấu trên sân nhà và lại là trận mở màn cho một mùa giải, Quỷ đỏ sẽ phải dốc hết sức lực để giành chiến thắng. Điều đó không chỉ đơn giản là 3 điểm dắt lưng mà chính là dấu hiệu cho sự khẳng định M.U sẽ trở lại sau hai mùa giải trắng tay.

Trận đấu giữa Manchester United và Totteham sẽ diễn ra vào lúc 18h45 ngày 8/8 và được THTT trên kênh K+.

Sau trận đấu mở màn của M.U, vào lúc 23h30 cùng ngày, nhà ĐKVĐ Chelsea cũng bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc đối đầu với Swansea.

HLV Mourinho đã rất coi trọng trận đấu này, bởi trong trận giao hữu ngay trước đó, “Người đặc biệt” đã không dám để học trò của mình bung hết sức mà để dành cho cuộc đua tranh tại Premier League. Dĩ nhiên, với một người thực tế như HLV Mourinho thì điều đó cũng không có gì là lạ.

Premier League chính thức mở màn: M.U đối đầu Tottenham

Chelsea bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đối đầu trước Swansea

Ở trận tranh Siêu cúp Anh, HLV Mourinho đã lần đầu tiên để thua HLV Wenger của Arsenal sau 14 lần đụng độ. Nỗi đau ấy cần phải vơi bớt đi, và chắc chắn Swansea sẽ là đối tượng chịu trận. Cho dù Swansea đã thi đấu khá ấn tượng và về đích ở vị trí thứ 8 mùa giải trước nhưng vẫn không phải là đối thủ của Chelsea.

Khác với các đội bóng khác, khi bước vào mùa giải 2015/2016, Chelsea không có nhiều tân binh. Do vậy, HLV Mourinho sử dụng lại đội hình đã từng vô địch Premier League mùa trước lên thi đấu. Đó là những chiến binh đã dày dặn kinh nghiệm trận mạc nên tất cả các CĐV của The Blues tin rằng đội bóng của mình sẽ có trận đầu thành công.

Các trận đấu của vòng 1 Premier League trong hai ngày cuối tuần:

NgàyGiờCLB-CLB
08/08/201518h46Man Utd- Tottenham
08/08/201521h 00Everton - Watford
08/08/201523h30Chelsea - Swansea
09/08/201519h30Arsenal - West Ham
09/08/201522h 00Stoke City - Liverpool
11/08/201502h00West Brom - Man City
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League chính thức mở màn: M.U đối đầu Tottenham