Premier League: Chelsea bị Burnley chia điểm

Hà Sơn| 13/02/2017 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm qua 12-2, đội đầu bảng Chelsea đã bị Burnley cầm chân trên sân Turf Moor dù dẫn bàn khá sớm ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Hành quân đến sân Turf Moor, thầy trò HLV Conte hướng tới một chiến thắng để “chung vui” cùng các đội đầu bảng như Man Utd, Arsenal hay Liverpool. Chính vì thế nên các cầu thủ áo xanh nhập cuộc tưng bừng với lối chơi tấn công hiệu quả.

Premier League: Chelsea bị Burnley chia điểmPremier League: Chelsea bị Burnley chia điểm

Pedro giúp Chelsea có bàn mở tỷ số phút thứ 7. Ảnh: Reuters

Phút thứ 7, Victor Moses có pha bứt phá và chuyền vào thuận lợi cho Pedro dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số trận đấu. Thế trận tốt cộng với bàn thắng sớm khiến cho khán giả nghĩ tới một chiến thắng “hủy diệt” sẽ lại dành cho Chelsea.

Nhưng, bất ngờ đến vào phút 24, cú đá phạt từ khoảng cách khoảng 25m của tiền vệ Robbie Brady đưa bóng đi vào góc chữ A, thủ môn Courtois chỉ bay người tô điểm cho tuyệt phẩm của tiền vệ chủ nhà. Bàn thắng của Brady khiến cho sân vận động Turf Moor trở nên rất sôi động với tiếng hò reo cổ vũ không ngớt của cổ động viên nhà. Mặc dù trận đấu này các cầu thủ phải chịu cơn mưa tuyết khiến mặt sân ẩm ướt đến khó chịu, tầm quan sát cũng bị hạn chế.

Premier League: Chelsea bị Burnley chia điểm

Pha đá phạt thành bàn của Robbie Brady mang về 1 điểm cho Burnley. ảnh: Reuters

Sang hiệp hai, Burnley có một cơ hội nâng tỷ số nhưng cầu tủ chủ nhà không thể thắng được Courtois trong pha đối mặt. Trong khi đó, Hazard, Pedro, Costa, Willian và Fabregas đều bị kèm chặt dẫn tới...tịt ngòi.

Với trận hòa này, Chelsea vẫn duy trì khoảng cách "an toàn" 10 điểm với nhóm phía sau bao gồm Arsenal và Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Chelsea bị Burnley chia điểm